Khởi My: "Cắn răng để giống Shakira"

NT, Ảnh:ngoisao-Thứ ba, ngày 19/03/2013 07:00 GMT+7

Khởi My hóa thân thành Shakira

Giành chiến thắng đúp tại Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, Khởi My chia sẻ để hóa thân thành Shakira trong đêm chung kết cô đã phải "cắn răng" để tập hát và tiêm thuốc giãn cơ để tập nhảy.

Trước tiên, xin chúc mừng Khởi My đã giành vị trí Quán quân của Gương mặt thân quen mùa đầu tiên. Đêm chung kết đã qua được vài ngày, cảm xúc của bạn hiện giờ ra sao?

Khởi My: Khởi My vẫn thấy ngỡ ngàng và vui lắm, đồng thời cũng tiếc vì đã phải chia tay chương trình. 3 tháng tập luyện cho Gương mặt thân quen, các anh chị em nghệ sỹ ngày nào cũng gọi điện trò chuyện, bàn luận cho tiết mục thật rôm rả hay tính sẽ đi từ thiện ở đâu sau mỗi liveshow. Giờ Gương mặt thân quen mùa đầu tiên đã kết thúc, thứ 7 mỗi tuần là Khởi My lại rất nhớ chương trình và khán giả cũng như mọi người trong ê kíp.

Hiện tại, sau Gương mặt thân quen, thứ 7 hàng tuần My sẽ trở lại với các show diễn ca nhạc nhưng cảm xúc vẫn khác chứ không như tham dự chương trình.

Đã từng bật mí trước đêm thi chung kết là một nhân vật khó từ giọng hát đến vũ đạo nhưng thật bất ngờ khi bạn hóa thân giống hệt nữ ca sỹ Shakira. Vậy sau khi hoàn thành xong phần thi của mình và nhận được lời khen ngợi từ Ban giám khảo, Khởi My hài lòng với phần thi của mình chứ?

Khởi My: My cảm thấy rất vui vì bản thân đã thực hiện được điều mà My chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được. Bên cạnh đó, nhiều khán giả đã ủng hộ My theo phong cách của Shakira.

Chỉ có 3 ngày tập luyện nhưng tại sao Khởi My lại có thể thực hiện những động tác vũ đạo và hát uyển chuyển như vậy?

Khởi My: Chắccó lẽvì Khởi My là con tắc kè nên đổi màu khá nhanh (Cười). Hơn nữa, có lẽ Khởi My trẻ hơn các anh chị trong chương trình và chưa định hình phong cách âm nhạc rõ ràng nên nhanh chóng biến hóa vào các nhân vật tốt hơn. Dù chỉ có mấy ngày tập luyện nhưng My đã dốc hết sức để cố gắng đạt được hình ảnh như mong muốn. Thậm chí, My và các bạn trong vũ đạo phải tiêm thuốc giãn cơ, dán cao.. để tập nhảy. Lúc tập hát, My phải cắn răng cho giống Shakira.

Nhìn lại cả chặng đường tham dự Gương mặt thân quen, Khởi My thấy mình được và mất những gì?

Khởi My: Đến với Gương mặt thân quen, Khởi My thấy mình được nhiều hơn mất. My được trải nghiệm, hóa thân thành nhân vật khác để phát hiện được thêm một khả năng mới của bản thân mà trước giờ My chưa từng nghĩ tới. Ngoài ra, khán giả ủng hộ My nhiều hơn. Cái Khởi My mất chỉ là thời gian và công sức tập luyện. Tuy nhiên, điều đó không hề ảnh hưởng đến sự hứng khởi của My khi tham dự chương trình.

‘ Khởi My thực hiện những động tác vũ đạo khó nhưng đảm bảo giọng hát ổn định

Xuất hiện trong một chương trình của VTV, Khởi My có thấy lượng fans của bạn tăng mạnh hơn không?

Khởi My: Có chứ! Với 10 show của Gương mặt thân quen, Khởi My đã được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn. My hy vọng sẽ có cơ hội xuất hiện nhiều hơn nữa trong các chương trình của VTV.

Đã trải nghiệm với hình ảnh của nhiều nghệ sỹ khác nhau, Khởi My thấy bản thân phù hợp với hình ảnh nào và bạn sẽ định hình phong cách âm nhạc ra sao trong thời gian tới?

Khởi My: My muốn trở thành một ca sỹ trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc. Như My đã nói trước đó, sau khi biểu diễn với hình ảnh của Shakira, My được ủng hộ nhiều hơn theo phong cách quyến rũ và sử dụng vũ đạo.

Được biết giải thưởng của chương trình sẽ được My trích ra phần lớn cho việc từ thiện cùng các nghệ sỹ. Việc làm ý nghĩa đó bắt đầu được khởi động chưa vậy?

Khởi My: Gương mặt thân quen là chương trình có tính nhân văn cao. Số tiền 700 triệu nhận được từ chương trình, sau khi đóng thuế, My sẽ trích 450 triệu đi làm từ thiện cùng các nghệ sỹ. Trong đó, My sẽ từ thiện 100 triệu cho các em nhỏ ở quê nội của My để xây phòng học, 100 triệu cho các suất học bổng dành tới các em nhỏ quê ngoại của My, 100 triệu trao tới quỹ Đèn đom đóm và còn 150 triệu My sẽ cùng nghệ sỹ đi từ thiện ở nhiều nơi. Số tiền từ thiện ở đâu sẽ được chương trình chuyển khoản trực tiếp đến đơn vị. Bên cạnh đó, My sẽ trích thêm một phần nữa từ số tiền thưởng riêng của bản thân để tự bản thân gặp gỡ những hoàn cảnh bất hạnh để động viên và giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

Khởi My đang gây chú ý của khán giả và bạn sẽ có những bước tiến trong âm nhạc như thế nào để tên tuổi của mình không bị “nguội”?

Khởi My: Điều đầu tiên là My sẽ gửi đến khán giả single thu âm cùng MC Trấn Thành và sau đó, cả hai anh em sẽ cho ra mắt cả MV. Đây là ca khúc lãng mạn và trữ tình, khác với hình ảnh trẻ con thường thấy của Khởi My. Nếu suôn sẻ cuối năm My sẽ cho ra album nhạc phim để dành tặng đến khán giả đã ủng hộ My trong suốt chương trình Gương mặt thân quen. My rất hứng thú với dòng nhạc dance kết hợp với vũ đạo nên thời gian tới, hình ảnh của My sẽ có sự thay đổi. Mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm, yêu mến từ khán giả.

Cám ơn Khởi My!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước