Lương Mạnh Hải – Đông Nhi làm MC Bước nhảy hoàn vũ

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ ba, ngày 05/03/2013 17:00 GMT+7

Cặp đôi Lương Mạnh Hải - Đông Nhi dẫn chương trình

 Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ 2013, diễn viên Lương Mạnh Hải và ca sỹ Đông Nhi sẽ là cặp đôi dẫn chương trình.

Đáp ứng sự mong đợi của khán giả truyền hình, chương trình Bước nhảy hoàn vũ sẽ trở lại với liveshow đầu tiên vào tối 23/3 trên kênh VTV3. Ngoài thông tin về 10 cặp đôi tham dự, Ban tổ chức cũng thông báo chính thức 2 MC dẫn chương trình là diễn viên Lương Mạnh Hải và ca sỹ Đông Nhi.

Với nhiều vai diễn trong các bộ phim ăn khách như: Tuyết nhiệt đới, Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn… Lương Mạnh Hải ấn tượng bởi cách diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc và ngoại hình đẹp. Bên cạnh công việc của một diễn viên, Lương Mạnh Hải còn được biết đến với vai trò MC trong một số chương trình truyền hình như: Nhịp điệu giải trí, Xưởng thời trang, Vui sống mỗi ngày... Bằng kinh nghiệm của người từng làm báo và hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Lương Mạnh Hải đã chứng tỏ được khả năng dẫn chương trình khéo léo và hài hước.

Song hành cùng Lương Mạnh Hải, ca sỹ Đông Nhi sẽ dẫn cùng anh trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013. Sự tinh tế của Lương Mạnh Hải kết hợp với nét trẻ trung, đáng yêu của Đông Nhi hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thú vị trong chương trình.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng thông báo bộ ba giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ 2013 bao gồm: Kiện tướng dance sport - Khánh Thi, biên đạo múa Trần Ly Ly và đạo diễn Lê Hoàng.

Mới đây, các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ đã ra mắt báo chí và độc giả. Dưới đây là một số hình ảnh của các thí sinh.

‘ Các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2013

‘ 5 cặp đôi tạo dáng

‘ Bảo Anh cũng tham dự chương trình với vai trò thí sinh

‘ Siêu mẫu Ngọc Quyên

‘ Siêu mẫu Ngọc Tình

‘ 5 vũ công nam quốc tế

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước