Maya bắt đầu thấy nghiện... khiêu vũ

NT, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ năm, ngày 28/03/2013 14:03 GMT+7

Maya và bạn nhảy Kristian

 Ngay sau khi biểu diễn xong tiết mục ở Liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2013, ca sỹ Maya đã thú nhận rằng cô bắt đầu thấy “nghiện” khiêu vũ.

Liveshow đầu tiên đã ra mắt thành công, cảm giác của Maya khi nhảy trên sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ như thế nào?

Maya: Đó là một sự trải nghiệm hoàn toàn mới và rất thú vị. Maya bắt đầu nghiện khiêu vũ rồi đấy. (Cười)

Bước nhảy hoàn vũ là chương trình Maya rất thích và luôn theo dõi. Hơn nữa, khi ép mình vào khuôn khổ của sự rèn luyện thì ý chí sẽ được rèn dũa. Maya muốn trau dồi thêm kỹ năng khiêu vũ để hoàn thiện bản thân mình hơn.

Việc tham dự Bước nhảy hoàn vũ chắc hẳn Maya phải bỏ nhiều show diễn. Maya thấy mình được và mất gì khi đến với chương trình?

Maya: Maya gần như phải bỏ hết show. Làm gì cũng có sự hy sinh, vì thế, Maya muốn tập trung toàn bộ thời gian cho chương trình để không phải hối tiếc bất cứ điều gì vì bản thân đã hết mình với Bước nhảy hoàn vũ. Tạm thời xa sân khấu ca hát nhưng Maya sẽ gặp lại khán giả cả nước qua chương trình truyền hình của VTV. Chương trình sẽ giúp Maya rèn luyện được những bước chân dẻo dai và uyển chuyển hơn.

Là người chưa từng biết nhảy dance sport, chắc hẳn Maya cũng gặp phải những khó khăn trong quá trình tập luyện. Vậy vũ công quốc tế đã giúp bạn như thế nào?

Maya: Maya gặp nhiều khó khăn lắm. Ở mỗi điệu nhảy Maya lại gặp khó khăn khác nhau nhưng dần dần Maya đã tìm cách khắc phục được. Vũ công quốc tê Kristian là người rất vui tính nhưng lúc tập lại rất nghiêm khắc làm Maya có lúc thấy sợ. (Cười)

Bạn nhảy Kristian rất kiên trì để hướng dẫn cho Maya cẩn thận để có những bước nhảy mềm mại và đúng điệu.

‘ Maya trong điệu nhảy xứ sở Bò tót

Tuy nhiên, Kristian là người trẻ tuổi, có hoài bão và tài năng. Được nhảy cùng Kristian khiến Maya cảm thấy hạnh phúc và tin tưởng tuyệt đối vào bạn nhảy của mình.

Để chuẩn bị cho liveshow mới, Maya đã chuẩn bị những gì?

Maya: Maya sẽ nhảy điệu Waltz. Bài nhảy có nội dung nói về một tình yêu bất diệt của một cô gái với người yêu bị mắc bệnh ung thư máu sắp mất. Thế nhưng họ vẫn tổ chức đám cưới trong ngày cuối đời của chàng trai đó. Và đám cưới được tổ chức trên nền nhạc Waltz ở trong căn phòng của bệnh viện.

Nội dung của điệu nhảy liệu có buồn sầu quá không Maya?

Maya: Câu chuyện tình quả thật rất buồn nhưng trên điệu nhạc Waltz sẽ trở nên lãng mạn và ý nghĩa. Maya sẽ cố gắng để mang đến cho khán giả tiết mục đẹp mắt và ấn tượng.

Không chỉ tham gia Bước nhảy hoàn vũ, sắp tới Maya còn xuất hiện trên sân khấu của Bài hát yêu thích. Cảm xúc của Maya như thế nào khi ca khúc của bạn là một trong số những bài hát được khán giả yêu thích nhất?

Maya: Maya bận rộn nhưng hạnh phúc vì được làm việc và cống hiến cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ và Bài hát yêu thích. Riêng chương trình Bài hát yêu thích là sân chơi âm nhạc mà Maya luôn muốn được biểu diễn.

Bên cạnh công việc người mẫu, ca sỹ, Maya còn tham gia diễn xuất và được đánh giá cao. Liệu sau Scandal, Maya sẽ xuất hiện trong bộ phim nào?

Maya: Sắp tới Maya sẽ xuất hiện trong bộ phim Cô dâu đại chiến 2. Đây là vai diễn khá thú vị. Maya rất mong nhận được sự ủng hộ và đón xem từ quý vị.

Vậy còn kế hoạch âm nhạc trong thời gian tới thì sao hả Maya?

Maya: Maya đang sắp xếp thời gian để thu âm những ca khúc mới cho Mini album và hy vọng sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả yêu nhạc.

Cám ơn Maya và chúc bạn thành công!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước