Nhân tố bí ẩn 2014 - Liveshow 2: Chí Thành, Thùy Dương dừng bước

Chi Nguyễn-Thứ hai, ngày 11/08/2014 06:41 GMT+7

Kết thúc Liveshow 2 Nhân tố bí ẩn 2014, Chí Thành (đội Hồ Quỳnh Hương) và Thùy Dương (đội Đàm Vĩnh Hưng) là hai thí sinh tiếp theo phải dừng bước với tỷ lệ bình chọn thấp nhất từ khán giả truyền hình.

Hai tuần trước, đêm mở màn vòng Lieshow của Nhân tố bí ẩn 2014 đã diễn ra rất kịch tính với các thí sinh của hai hạng mục "Nhóm ca" và "Nữ dưới 25 tuổi". Trở lại với khán giả truyền hình trong Liveshow 2 vào tối 10/8 là phần dự thi của 8 thí sinh ở hạng mục "Nam dưới 25 tuổi" (đội Hồ Quỳnh Hương) và "Nam, nữ trên 25 tuổi" (đội Đàm Vĩnh Hưng). Các thí sinh tiếp tục cống hiến những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu hoành tráng, hiện đại.

Ở hạng mục "Nam dưới 25 tuổi", Tích Kỳ đã mở màn thành công với Lột xác - một sáng tác của Nguyễn Hải Phong. Đây cũng là màn trình diễn cho thấy sự "lột xác" của Tích Kỳ sau vòng Lộ diện. Bản rock này cũng giúp Tích Kỳ phô được giọng hát cảm xúc, khỏe khoắn, giải phóng được toàn bộ năng lượng và nhận được những đánh giá tích cực từ 4 vị giám khảo.

‘ Tích Kỳ với "Lột xác" của Nguyễn Hải Phong (xem video )

 

 

‘ Thái Ngân ghi dấu mạnh với bản "hit" Trái tim bên lề

 

 

Tiếp nối thành công của Tích Kỳ, Thái Ngân đã chạm đến trái tim khán giả khi thể hiện bản "hit" của nam ca sĩ Bằng Kiều - Trái tim bên lề. Giọng hát thổn thức với độ rung mượt mà của Thái Ngân trong đêm thi này đã khiến không ít khán giả và cả Ban giám khảo phải bất ngờ.

Liveshow 2 Nhân tố bí ẩn 2014 cũng là đêm thi cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát và phong cách trình diễn của Loki Bảo Long và Chí Thành. Lần lượt thể hiện That's my kind of night và Cây vĩ cầm, dù ở hai tông nhạc trái ngược nhau nhưng Loki Bảo Long và Chí Thành đều lôi cuốn khán giả trong từng câu hát.

‘ Loki Bảo Long với hình tượng cao bồi (xem video )

 

 

‘ Chí Thành sâu lắng trong giai điệu của "Cây vĩ cầm" (xem video )

 

 

Kết quả, Loki Bảo Long với sự tiến bộ bất ngờ đã trở thành thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả để có mặt trong đêm Liveshow tiếp theo của Nhân tố bí ẩn 2014. "Đối thủ" của anh trong đêm thi sắp tới là Tích Kỳ và Thái Ngân. Nhận được tỷ lệ bình chọn thấp nhất, Chí Thành phải dừng cuộc chơi trong nuối tiếc.

Với hạng mục "Nam, nữ trên 25 tuổi", Liveshow 2 tiếp tục đánh dấu sự thành công của hai giọng ca trữ tình Quang Đại và Hà Vân. Từ những vòng thi trước, họ đã chạm đến trái tim khán giả khi vừa cất lên câu hát đầu tiên.

‘ Quang Đại vẫn giữ vững phong độ của những vòng đầu tiên

 

 

Trong đêm thi này, Quang Đại đã thể hiện Tình như mây khói vẫn với giọng hát trầm buồn, ngọt ngào. Anh cũng nhận được những tràng pháo tay tán thưởng khi dứt từng câu hát và được Giám khảo Dương Khắc Linh khen là có phần hát rất quyến rũ. Những ca từ sâu lắng của Tình như mây khói cũng giúp Quang Đại nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất từ khán giả và là thí sinh đầu tiên của nhóm "Nam, nữ trên 25 tuổi" có mặt trong Liveshow 3 sắp tới.

‘ "Cô giáo" Hà Vân trẻ trung, tươi vui với "Mưa trên quê hương" (xem video )

 

 

Thay đổi phong cách khi mang đến ca khúc Mưa trên quê hương với giai điệu và lời ca tươi tắn hơn so với những bản nhạc u sầu cô hát ở các vòng trước, Hà Vân đã thuyết phục khán giả khi là thí sinh nhận được tỷ lệ bình chọn cao thứ 2 sau Quang Đại.

‘ Uyên Nguyên khác lạ với mash-up "Thu cuối - Để em rời xa" (xem video )

 

 

‘ Thùy Dương sôi nổi với "River deep, moutain high" (xem video )

 

 

Sở hữu giọng hát có khả năng luyến láy điêu luyện và mạnh mẽ, Uyên Nguyên đã mang đến một hình ảnh mới với khán giả trong bản mash-up 2 ca khúc Thu cuối - Để em rời xa. Cô được Giám khảo Dương Khắc Linh đánh giá là một thí sinh mạnh trong Nhân tố bí ẩn 2014. Trong khi đó, dù kết lại đêm Liveshow 2 với tiết mục sôi nổi River deep, moutain high, nhưng cô gái gốc Hà Nội Thùy Dương lại nhận được tỷ lệ bình chọn ít nhất từ khán giả và phải dừng cuộc thi tại đây.

‘ Chí Thành và Thùy Dương là hai thí sinh tiếp theo phải dừng bước

 

 

Như vậy, sau 2 đêm liveshow của Nhân tố bí ẩn 2014, các thí sinh được bước tiếp vào Liveshow 3 gồm: F Band, O Plus, FB Boiz (hạng mục "Nhóm ca"); Khương Hoàn Mỹ, Giang Hồng Ngọc, Sevinch Hạnh Phúc (hạng mục "Nữ dưới 25 tuổi); Loki Bảo Long, Tích Kỳ, Thái Ngân (hạng mục "Nam dưới 25 tuổi") và Quang Đại, Hà Vân, Uyên Nguyên (hạng mục "Nam, nữ trên 25 tuổi").

Loveshow 3 Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ tiếp tục đến với khán giả truyền hình vào 21h15 Chủ nhật (17/8) trên kênh VTV3 - Đài THVN. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước