Nhân tố bí ẩn 2014 - Liveshow 3: Cuộc đấu gay cấn giữa các hạng mục

CN-Thứ sáu, ngày 15/08/2014 15:52 GMT+7

Kết thúc 2 đêm thi loại của vòng Liveshow, 9 thí sinh và 3 nhóm nhạc của Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ cùng nhau tranh tài theo từng hạng mục để lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc đi tiếp vào vòng trong.

Kể từ Liveshow 3, khán giả sẽ là người quyết định thí sinh hay nhóm nhạc nào phải chia tay Nhân tố bí ẩn 2014. Điều này vừa tăng sự cạnh tranh giữa các đội nhưng đồng thời cũng là sự công bằng cho cuộc thi, khi thí sinh nào “tuột dốc” đều có nguy cơ bị loại ra khỏi cuộc đấu.

Chính vì vậy, kể từ đêm thi này, các thí sinh không chỉ phải nỗ lực hết sức vì sự chiến thắng của bản thân mà còn là sự vinh danh cho cả đội. Trước Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn 2014, các thí sinh và nhóm nhạc cũng chia sẻ họ sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có thể dành được lá phiếu bình chọn của khán giả truyền hình và tiếp tục có cơ hội tiến tới đêm Chung kết.

Ở hạng mục "Nhóm ca", nhóm O Plus cho biết: “Kết thúc đêm thi đầu tiên vòng Liveshow, O Plus không hài lòng lắm về phần thi của mình vì chưa thực sự làm hết 100% khả năng của nhóm. Sau đêm thi này, O Plus cũng đã suy nghĩ rất nhiều, biết được mình cần gì và như thế nào. Trong Liveshow 3 sắp tới, O Plus sẽ tận dụng hết những lợi thế của mình từ giọng hát của từng thành viên đến bè phối, chọn nhạc… để làm được nội dung tiết mục như nhóm mong muốn. Với chủ đề “Tình yêu quê hương đất nước”, nhóm sẽ mang không khí cũng như tình yêu với Hà Nội vào tiết mục của mình.

Trong liveshow đầu tiên, O Plus may mắn khi được khán giả quan tâm, ủng hộ. Đó cũng là động lực để O Plus cố gắng nhiều hơn nữa. Đêm thi sắp tới sẽ bắt đầu loại chung các hạng mục, O Plus có một chút hồi hộp. Ban đầu, O Plus nghĩ với cơ cấu này, sự gay gắt và khốc liệt sẽ ít đi nhưng qua Liveshow 2, chứng kiến các bạn "lột xác" mạnh mẽ với các phần thi ấn tượng đã làm O Plus lo lắng khá nhiều. Với những gì sắp diễn ra, O Plus chỉ biết cố gắng hết sức mình, làm những gì có thể trên sân khấu để tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả”.

Thí sinh Giang Hồng Ngọc - hạng mục "Nữ dưới 25 tuổi" - tâm sự: “Đêm thi tới đây, ai cũng dễ dàng ra đi nhưng ai cũng có thể dễ dàng ở lại, điều quan trọng là giữ vững tâm lý của mình trên sân khấu. Đồng hành cùng các bạn, các em, các anh chị trong suốt một chặng đường dài, top 12 hiện nay với Ngọc ai cũng đều rất thân thiết nên nếu phải chia tay ai đó trong đêm thi tới Ngọc cũng đều sẽ rất buồn.

‘ Tuy vậy, tất cả mọi người cũng đồng lòng sẽ nỗ lực hết mức để tìm cho mình cơ hội đi tiếp và đáp lại sự yêu quý, ủng hộ của khán giả. Mỗi tuần thi, Ngọc đều có sự tập trung cao độ và để có thể bùng nổ trong Liveshow sắp tới, Ngọc đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Ngọc chỉ mong, khán giả sẽ đồng điệu với những cố gắng của mình và cổ vũ cho mình trong đêm thi gay cấn này”.

 

 

Tuy trong đêm thi vừa qua, Quang Đại nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả nhất trong hạng mục "Nam, nữ trên 25 tuổi" nhưng anh vẫn tỏ ra lo lắng: “Trong Liveshow 3 sắp tới, cả 4 hạng mục sẽ thi cùng nhau nên tôi có một chút lo lắng. Vì tất cả các thí sinh đều rất hay và "đỉnh".

‘ Hơn nữa, đêm thi này tôi sẽ không thể hiện dòng nhạc sở trường của mình mà có một chút thay đổi để phù hợp với yêu cầu theo chủ đề của tuần. Hiện nay, cơ hội chia đều cho tất cả các thí sinh nên tôi chỉ biết cố gắng làm hết sức mình”.

 

 

Còn Phạm Đình Thái Ngân - chàng trai của hạng mục "Nam dưới 25 tuổi" tâm sự: “Đêm thi tuần trước, tôi không hài lòng với phần thi của mình. Sau đêm thi, tôi rất buồn vì Chí Thành bị loại và vì không thực hiện được như kỳ vọng của mình. Nên, những ngày này, bên cạnh hoàn thiện ca khúc, tôi cũng đang cố gắng sửa những nhược điểm của mình để đêm thi tới có thể cảm thấy thoải mái khi kết thúc tiết mục.

Với Liveshow 3, tôi cũng đỡ căng thẳng hơn vì tỷ lệ cạnh tranh giảm xuống. Tuy vậy, tôi vẫn rất hồi hộp vì đêm thi này không chỉ chiến đấu cho bản thân mà còn cho cả đội khi 4 hạng mục sẽ cùng thi đấu. Mỗi thí sinh là một màu sắc và ai cũng rất mạnh, nhất là hạng mục "Nhóm ca" nên tôi chỉ có thể cố gắng hết mức, vượt qua những khuyết điểm của bản thân trong những đêm thi trước để có thể làm tốt nhất màn trình diễn lần này”.

Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ là cuộc cạnh tranh gay cấn giữa tất cả các thí sinh và nhóm nhạc để có được lá phiếu bình chọn từ khán giả truyền hình. Chương trình sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào 21h15 Chủ nhật (17/8).

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước