PSY sẽ "làm loạn" đêm chung kết American Idol

Seol (Theo Soompi)-Thứ năm, ngày 16/05/2013 07:00 GMT+7

Ông chủ của điệu nhảy ngựa hứa hẹn sẽ có màn trình diễn bùng nổ trong đêm chung kết cuộc thi âm nhạc tìm kiếm thần tượng Mỹ - American Idol.

YG Entertainment - Công ty đại diện của PSY đã chính thức xác nhận buổi biểu diễn của nam ca sĩ tại đêm chung kết American Idol trong mùa 12 vào tối nay (16/5) tại Los Angeles, California. Đây là thông tin đáng mừng với PSY trong chuyến quảng bá cho ca khúc mới Gentleman tại Mỹ.

Chính thức ra mắt mùa đầu tiên vào năm 2002, American Idol là cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc nước Mỹ, thu hút hàng triệu bạn trẻ đăng ký tham gia. Chương trình truyền hình thực tế chính đã phát hiện hàng loạt ngôi sao trẻ của Mỹ như Kelly Clarkson, Carrie Underwood và Adam Lambert.

‘ PSY biểu diễn Gangnam Style trên sân khấu MTV

Cứ mỗi năm, vào đêm chung kết, kênh Fox lại mạnh tay mời những ngôi sao nổi tiếng nhất đến American Idol. Vào năm 2011, Beyonce và Lady Gaga là hai khách mời đặc biệt cho cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Trong khi đó, Rihanna và Jennifer Lopez đã được mời đến biểu diễn năm ngoái.

Như vậy, PSY đã được Fox đưa vào danh sách "siêu sao" để biểu diễn tại American Idol vào mùa giải năm nay. Nam ca sỹ của Hàn Quốc sẽ biểu diễn ca khúc mới Gentleman.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước