Show thực tế Hàn dừng quay tại nước ngoài

CA (Dịch)-Thứ ba, ngày 04/06/2013 07:38 GMT+7

Để cứu vãn lượng người xem đang sụt giảm, show truyền hình thực tế Barefoot Friends của SBS buộc phải thay đổi format của chương trình.

Chương trình truyền hình thực tế Barefoot Friends (Những người bạn chân đất) của đài SBS sẽ có sự thay đổi trong format khi chấm dứt việc thực hiện quay phim ở nước ngoài.

Theo format cũ của chương trình, các thành viên của Barefoot Friends bao gồm các diễn viên, ca sĩ sẽ có một chuyến đi du lịch nước ngoài. Các thành viên sẽ phải thực hiện các công việc của người dân bản địa để kiếm được tiền ăn và ở trọ.

‘ Một thành viên của Barefoot Friends thực hiện việc đạp xích lô ở Huế

Tập đầu tiên của Barefoot Friends đã chọn Việt Nam làm địa điểm ghi hình. Tuy nhiên, rating tập đầu tiên đã khiến ekip thất vọng. Ở tập mới nhất được phát sóng vào ngày 26/5 vừa qua, ekip của Barefoot Friends đã có buổi quay phim tại Indonesia.

‘ SBS ghi hình tại Mũi Né - Phan Thiết

Tuy nhiên, vì lượng người xem bị sụt giảm cộng với kinh phí khổng lồ khi tiến hành ghi hình ở nước ngoài, chương trình truyền hình thực tế của SBS đã quyết định trở về các địa điểm của Hàn Quốc.

Việc lượng xem giảm mạnh là một cú sốc lớn với Barefoot Friends khi ngay trước thời điểm ra mắt, show thực tế đã giành được nhiều sự chú ý và mong đợi từ khán giả. Với dàn sao khủng của Hàn như Kim Hyun Joong, Uee, Yoon Si Yoon cùng với sự góp mặt của MC Kang Ho Dong, sau 2 năm vắng bóng trên truyền hình, Barefoot Friends hứa hẹn mang lại thành công lớn. Tuy nhiên, đến giờ, chương trình vẫn loay hoay tìm hướng đi cho mình.

Vì vậy, với nỗ lực thay đổi format chương trình, Barefoot Friends mong muốn sẽ mang lại một không khí mới cho chương trình dù SBS vẫn giữ kín việc thay đổi chi tiết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước