Sinh nhật lần thứ 6, VTV6 xin chào Phương Nam

VTV6-Thứ sáu, ngày 26/04/2013 16:38 GMT+7

Phó Trưởng Ban Thanh thiếu niên VTV6, bà Đặng Diễm Quỳnh giao lưu tại buổi họp báo

 VTV6 đã có buổi ra mắt ấn tượng, vui vẻ tại TP.HCM trong dịp sinh nhật lần thứ 6.

TP HCM luôn được coi là mảnh đất của những người dám đi tiên phong, chinh phục những điều mới mẻ để khẳng định bản thân, nắm bắt cơ hội... Đó cũng là những tính cách mà VTV6 – Kênh truyền hình dành cho giới trẻ - luôn cổ vũ.

Với mong muốn nắm bắt được hơi thở năng động của thành phố mang tên Bác và lan tỏa sức sống ấy tới người trẻ trên khắp mọi miền cả nước, bắt đầu từ ngày 25/5/2013, VTV6 chính thức mở ra không gian gặp gỡ, tương tác với giới trẻ phương Nam tại địa chỉ: số 24/5/17 đường D3, phường 25, quận Bình Thạnh.

Ngày 25/4, VTV6 đã có buổi họp báo ra mắt tại TP.HCM với sự tham gia đông đảo của giới báo chí, đại sứ kênh Hà Anh Tuấn và lãnh đạo Ban Thanh thiếu niên VTV6.

‘ Đại sứ kênh Hà Anh Tuấn và những tâm sự chân thành về VTV6

Những sắc màu mới

Mừng Sinh nhật lần thứ sáu, chào đón tuổi lên 7, VTV6 sẽ mang đến cho khán giả một “thực đơn” hoàn toàn mới, phong phú với những dải giờ phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của giới trẻ.

Có gì mới sáng nay – tạp chí của người trẻ - chỉ sau 4 tháng lên sóng đã thu hút tới gần 20.000 lượt like trên Facebook, và trở thành món điểm tâm trẻ trung, dễ thương giúp người trẻ “nạp” thêm năng lượng để bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi. Bắt đầu từ 1/7, đáp ứng yêu cầu của khán giả, Có gì mới sáng nay sẽ “tràn sóng” thêm hai ngày cuối tuần với format độc đáo, hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình sẽ lên sóng trực tiếp, tạo cơ hội cho khán giả tương tác với chương trình ngay trong thời gian phát sóng.

Những Game show Việt hóa cũng sẽ lần lượt “chiếm sóng giờ vàng (21h) trên VTV6. Bắt đầu từ 15/4, Trẻ em luôn đúng “tái xuất” với nhiều thay đổi về trường quay, âm thanh, ánh sáng... Đặc biệt, đảm nhiệm vị trí MC là gương mặt cá tính của VTV6: MC Nguyễn Sỹ Anh Vũ.

Tiếp theo đó, từ tháng 9/2013, VTV6 sẽ cho ra mắt hàng hoạt game kiến thức, vận động với quy mô hoành tráng, nổi tiếng trên thế giới như Việt Nam Brainest kids, Step right up, Next one... Ngoài yếu tố giải trí đơn thuần, những game show này còn giúp khán giả thu thập thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Con ơi, hãy trở về lại là một format “made by VTV6” được thực hiện theo định dạng documentary-drama (phim tài liệu kết hợp yếu tố drama). Thông qua những hiện tượng trẻ bỏ nhà đi, những vụ án liên quan đến người trẻ, chương trình đề cập tới mối quan hệ cha mẹ - con cái và vấn đề về khoảng cách thế hệ đang ngày càng nóng lên trong xã hội hiện đại, để từ đó kéo người trẻ về lại gần hơn với gia đình, với những giá trị cốt lõi của xã hội.

Tuổi trẻ Tổ quốc – cuộc thi trên truyền hình đầu tiên dành cho các lãnh đạo trẻ - trong mùa thứ hai trở lại mang đến nhiều thay đổi cả về hình ảnh, thể lệ và luật chơi. Thông qua nhiều phần thi tài năng, trò chơi, trải nghiệm thực tế, các nhà lãnh đạo trẻ được xây dựng và trau dồi kỹ năng lãnh đạo, phát triển các ý tưởng vì cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Từ ánh mắt đến trái tim – game show hẹn hò đầu tiên trên truyền hình sẽ trở lại và... “lợi hại hơn xưa”. Không chỉ mang đến cơ hội giao lưu, kết bạn, chương trình còn giúp khán giả có những giây phút thư giãn, giải trí nhẹ nhàng kết hợp với yếu tố giáo dục. Những kiến thức về sức khỏe sinh sản, tình yêu – hôn nhân – gia đình được lồng ghép tinh tế. Chương trình được truyền hình trực tiếp vào 20h thứ bảy hàng tuần.

Forum trẻ (20h45 từ thứ hai đến thứ sáu) là nơi khán giả chia sẻ những câu chuyện cá nhân, những khúc mắc khó nói để nhận được quan tâm, tư vấn của cộng đồng, gia đình, xã hội. Với những tình huống tâm lý, kỹ năng sống, du lịch, tiêu dùng... được chuyển tải một cách nhẹ nhàng, không khô cứng, Forum trẻ mang đến một cái nhìn toàn diện hơn, trẻ trung hơn giúp khán giả tìm ra những giải pháp phù hợp, văn minh. Những đề tài sẽ lên sóng trong thời gian tới là: Ai “quay” nhanh hơn? (tình trạng gian lận trong thi cử), Đập đá Côn Lôn (lỗ hổng trong kiến thức lịch sử), Khổ vì kẹt xe (tình trạng kẹt xe)...

VTV6 cũng mở ra một sân chơi mới với tên gọi Rạp chiếu phim V6 kết nối tất cả những người yêu điện ảnh (cộng đồng Yxine, TPD...) lại gần với nhau và tới gần công chúng. Đến với chương trình, không chỉ bạn trẻ Việt Nam mà còn tất cả những người làm điện ảnh trẻ trên khắp thế giới được giới thiệu tới khán giả những “đứa con tinh thần” của mình. Với Rạp chiếu phim V6, một lần nữa, VTV6 mong muốn gửi đến thông điệp: hãy không ngừng sáng tạo.

Dải giờ Game show nguyên bản (21h) – được thuyết minh tiếng Việt tiếp tục là điểm hẹn không thể bỏ qua của khán giả trẻ. Ngoài những game show đã quen thuộc trong năm 2012 như Thần tượng âm nhạc Mỹ - American Idol, Nhân tố bí ẩn Mỹ – X Factor, Vua đầu bếp Mỹ - Masterchef, năm nay, VTV6 sẽ giới thiệu thêm nhiều chương trình với thể loại đa dạng hơn: Got to dance UK (Vũ điệu đam mê) - Project Runaway (Nhà thiết kế thời trang), Mobbed (Điều chưa nói), Biggest losers (Ai giảm cân giỏi nhất?)... Trong đó, Mobbed – điều chưa nói,tuy mới ra mắt nhưng được đánh giá là một chương trình cực kỳ cuốn hút và ý nghĩa.

Tin vui dành cho đông đảo khán giả, được sự đầu tư mạnh mẽ của Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 7/9/2013, VTV6 chính thức phát sóng theo chuẩn HD tại HN, Đà Nẵng và TP HCM. Và tháng 12/2013, sẽ mở rộng thêm hai thành phố là Hải Phòng, Cần Thơ, tiến tới phát sóng HD trên toàn quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước