Thảo Trang không còn “xấu lạ”

VTV6-Thứ sáu, ngày 17/05/2013 14:40 GMT+7

Thảo Trang ngày sẽ khiến khán giả của Chuyên cơ số 6 thấy được sự trưởng thành trong góc nhìn cuộc sống của mình trên chuyến bay tuần này.

Thảo Trang bước vào làng nhạc từ thành công tại Vietnam Idol với giọng ca khỏe khoắn đầy nội lực. Đặc biệt khán giả luôn nhớ đến cô với biệt danh “xấu lạ”- một tên gọi xuất phát từ lời nhận xét của nữ ca sĩ đàn chị Siublack. Theo thời gian nó đã trở thành nghệ danh của cô.

Tự nhận mình đã đẹp lên nhiều, Thảo Trang chia sẻ với cơ trưởng Nguyên Khang: "Xấu lạ đã trở thành thương hiệu của riêng tôi. Tôi hiếm khi tự ti về ngoại hình của mình. Tôi đang nỗ lực để mọi người thực sự bị chinh phục bởi giọng hát của tôi”.Cá tính là vậy, song Thảo Trang vẫn sẽ bị Thời tiết xấu làm cho "ngất ngây" trong thử thách lần này. Và người "được lợi" không ai khác chính là cơ trưởng Nguyên Khang.

Hãy đón xem Chuyên cơ số 6 vào 21h45 thứ 6 ngày 17 tháng 5 trên VTV6 để trải lòng cùng cô ca sỹ cá tính Thảo Trang về sự nghiệp và tuổi thơ đáng nhớ! Và cùng chờ đón xem, Thời tiết xấu sẽ làm chuyến bay bị chao đảo như thế nào?

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước