Tuổi 20 hát: HLV Ngọc Anh "ủ mưu" cho show diễn đầu tiên

T.H-Thứ năm, ngày 07/08/2014 16:05 GMT+7

Lần đầu ngồi ghế nóng trong chương trình Tuổi 20 hát, HLV Ngọc Anh cho biết dù có một chút hồi hộp, nhưng cô vẫn rất tự tin khiến khán giả bất ngờ với nhiều tiết mục làm bùng nổ sân khấu của đội mình.

Kể từ sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và gần đây nhất là Chinh phục đỉnh cao, Ngọc Anh trở thành cái tên khá quen thuộc trong các chương trình tài năng trên truyền hình. Năm nay, ca sĩ Ngọc Anh được lựa chọn làm huấn luyện viên chương trình Tuổi 20 hát thay cho vị trí của ca sĩ Hoàng Bách ở mùa trước.

‘ Ngọc Anh và đội ĐH Lao động - Xã hội

Chia sẻ về vị trí mới này, HLV Ngọc Anh cho biết: “Các thí sinh của Tuổi 20 hát có sự khác biệt mà các ca sĩ chuyên nghiệp khó có thể có được, đó chính là tình cảm và sự trẻ trung. Dù kĩ thuật thanh nhạc chưa thực sự chỉnh chu nhưng chính cái hồn và sự trân trọng khi thể hiện mỗi ca khúc của các em là điều mà nhiều nghệ sĩ phải học tập”.

‘ Ngọc Anh và đội Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

Là “người mới” so với Khánh Linh, Minh Quân nên HLV Ngọc Anh đã phải lên cho mình một kế hoạch bài bản ở từng chặng. Trong đó, không chỉ để ý từng chút về ngoại hình, cách trình diễn của các thí sinh trên sân khấu, ca sĩ Ngọc Anh còn thận trọng sửa từng câu chữ, từng đoạn lên cao, xuống thấp, từ chuyển tone rock ballad sang electronic, hay cách ngắt nhịp, lấy hơi… cho mỗi tiết mục. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và nghiêm túc như vậy, ca sĩ Ngọc Anh khẳng định sẽ khiến khán giả bất ngờ với các tiết mục mà đội cô mang đến.

‘ Ngọc Anh và Đội Học viện Ngân hàng

Nhận xét về tiết mục của đội Ngọc Anh, ca sĩ Minh Quân - người đã có một năm kinh nghiệm trong vai trò huấn luyện viên Tuổi 20 hát - cũng không giấu nổi sự thán phục trước tài năng của vị nữ HLV này. “Phải công nhận ngón nghề phiêu trong cách thể hiện của Ngọc Anh là điều rất nhiều ca sĩ chuyện nghiệp không thể có được. Bài học đó, Ngọc Anh đã truyền dạy triệt để cho thí sinh của mình, khiến Quân phải kinh ngạc”, Minh Quân cho biết.

Lựa chọn khá nhiều ca khúc kinh điển như Tình em, Ngày mai anh lên đường, Lá đỏ... các học trò của HLV Ngọc Anh hứa hẹn sẽ đem tới những tiết mục hấp dẫn và bùng nổ cho khán giả trong vòng đấu loại nội bộ sắp tới.

Đêm thi nội bộ của đội Ngọc Anh trong Tuổi 20 hát sẽ lên sóng lúc 21h, ngày 2/8 trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước