VIDEO: “Psy nhí Việt” Hoàng Anh máu lửa ‘đánh cắp” trái tim khán giả

HT, Ảnh: GHVN-Chủ nhật, ngày 10/08/2014 06:34 GMT+7

Giọng hát nội lực, phong cách biểu diễn dễ thương qua những bước nhảy điêu luyện, “Psy nhí Việt” Hoàng Anh khiến khán giả phấn khích và cuồng nhiệt hòa mình theo màn trình diễn.

Từng gây ấn tượng mạnh ngay từ Vòng Giấu mặt với hình ảnh đáng yêu trong ca khúc H'ren lên rẫy, “Doraemon tóc xù” Hoàng Anh - một trong những gương mặt sáng giá của đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Vì vậy, chỉ mới qua một tập phát sóng nhưng Hoàng Anh đã thực sự tạo nên được “hiện tượng” của chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay.

Ở tập 2 vòng Đối đầu, Hoàng Anh tranh tài cùng cô bé dễ thương Thanh Thao và chị cả Uyển Nhi qua ca khúc tiếng Anh One way or another. Màn biểu diễn đầy sôi động đã khiến không khí trường quay như nóng hơn với những bước nhảy điêu luyện của bộ ba thí sinh này.


Đặc biệt “Doraemon tóc xù” Hoàng Anh một lần nữa khiến khán giả phát sốt khi biểu diễn những bước nhảy điêu luyện, giọng hát máu lửa và biểu cảm đáng yêu. Thậm chí, khi kết thúc màn trình diễn, HLV Cẩm Ly và HLV Lam Trường còn phấn khích đến nỗi muốn Hoàng Anh thể hiện lại một vài động tác trên nền trống của ban nhạc. Phần trình diễn bất ngờ đã khiến khán giả hò hét, gọi tên cậu bé không ngừng.

Ngay khi kết thúc phần trình diễn, HLV Cẩm Ly đã phải thốt lên "Chú Doremon ơi, con làm cô yêu con quá và chị Tư Cẩm Ly đã “tặng” biệt danh mới cho Hoàng Anh là “cậu bé chân vàng”, “đôi chân lò xo”. Với những ưu thế nổi bật, Hoàng Anh được nhận tấm vé của 2 vị HLV để đi tiếp vào vòng trong. Với sự vượt trội, biết cách làm chủ sân khấu, Hoàng Anh được nhận tấm vé của HLV để đi tiếp vào vòng trong.

Mời quý vị theo dõi màn thể hiện máu lửa của cậu bé đáng yêu Hoàng Anh trong tập 2 vòng Đối đầu qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước