Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị tỏa sáng với Liên khúc ba miền

HT, Ảnh: GHVN-Chủ nhật, ngày 03/08/2014 07:18 GMT+7

Từng gây ấn tượng tại vòng Giấu mặt bởi cách hát tình cảm, mượt mà trong điệu dân ca, bộ ba “ngang sức ngang tài” Ngọc Anh – Minh Tài – Bích Hằng đã cống hiến một tiết mục nhiều cảm xúc.

Trong đêm đầu tiên của vòng Đối đầu đã chứng kiến phần tranh tài sôi nổi và nhiều cảm xúc. Một trong những tiết mục để lại nhiều ấn tượng cho người xem là phần thể hiện Liên khúc ba miền của ba thí sinh đến từ đội Cẩm Ly.

“Bé điệu” Bích Hằng thể hiện giọng hát sáng, trong veo qua ca khúc Cặp ba lá. Minh Tài tiếp tục sở trường những ca khúc Nam Bộ trong Chiếc áo bà ba. Cô bé khiếm thị Ngọc Anh ngọt ngào, sâu lắng trong các ca khúc về Huế. Cả ba đã có sự bè phối nhịp nhàng với nhau. Cách hát tình cảm, ngọt ngào của cả 3 bé đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

HLV Hồ Hoài Anh gửi lời cảm ơn đến HLV Cẩm Ly bởi phần dàn dựng tiết mục ấn tượng khi kết hợp âm hưởng dân gian với hiện đại phù hợp. Đồng quan điểm với HLV Hồ Hoài Anh, anh Hai Lam Trường cho rằng cả ba thí sinh đều “hát rất hay, phối hợp khéo và có điểm nhấn” và “khó có thể lựa chọn thí sinh nào đi tiếp”.

HLV Cẩm Ly nhận xét: “Phần trình diễn của các con hôm nay chưa thật sự hoàn chỉnh. Minh Tài chưa giữ được phong độ, còn Bích Hằng, con rất hòa đồng và dễ thương. Ngọc Anh, cô thấy được sự cố gắng của con. Cô biết khi cô có góp ý bất kì điều gì con cũng về tập đi tập lại”. Với sự cố gắng nỗ lực vượt bậc, cô bé khiếm thị Ngọc Anh đã được HLV Cẩm Ly lựa chọn vào vòng tiếp theo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước