Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến lần đầu kết đôi trên sân khấu Sao Mai Điểm hẹn

T.H-Thứ năm, ngày 07/08/2014 12:14 GMT+7

Là một cặp đôi thực sự ngoài đời và không ít lần song ca cùng nhau trên các sân khấu lớn nhỏ, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên Vũ Hà Anh và Dương Hoàng Yến kết đôi tại Sao Mai Điểm hẹn.

Chia sẻ cùng VTV News, Dương Hoàng Yến cho biết cô có cảm giác rất đặc biệt khi trở lại Sao Mai Điểm hẹn lần này. “Năm 2008, khi Hoàng Yến tham gia Sao Mai Điểm hẹn, lúc đó mình mới 17 tuổi, còn rất nhỏ, thiếu tự tin và kinh nghiệm sân khấu. Nhưng lần này, trở lại với chương trình trong vai trò ca sĩ khách mời, tâm lý cũng được thoải mái hơn rất nhiều”, cô nói.

‘ Hoàng Yến và Hà Anh trong buổi tập cùng ban nhạc


Trong khi đó, Vũ Hà Anh lại thổ lộ rằng anh không cảm thấy khác nhiều so với cảm giác lần đầu hát trên sân khấu Sao Mai Điểm hẹn 2012. “Lần này đến với Sao Mai Điểm hẹn chỉ có một sự khác biệt duy nhất đó là tư cách tham gia. Mình giờ là ca sĩ khách mời chứ không phải là một thí sinh tham gia thi. Nhưng từ ê-kip thực hiện, ban nhạc và vũ công… tất cả đều đem tới cho mình một cảm giác rất thân thuộc”, Hà Anh chia sẻ.

‘ Cả hai sẽ cùng song ca ca khúc "Gương thần Gương thần" (bản tiếng Việt của Mirror, Mirror)

Trở lại với Sao Mai Điểm hẹn 2014, cả hai sẽ gửi tới khán giả một ca khúc nước ngoài được dịch sang tiếng Việt - Gương thần Gương thần (Mirror Mirror). Ca khúc này từng được Thanh Bùi thể hiện rất thành công tại Australia Idol.

Tuần này, top 6 sẽ thực hiện một chủ đề mới - hát nhạc nước ngoài. Đây thường là một thử thách khá khó khăn với nhiều thí sinh của Sao Mai Điểm hẹn từ trước tới nay, bởi không chỉ cần hoàn thiện phần kĩ thuật thanh nhạc, họ sẽ còn phải hát đúng âm và lời của bài hát.

Tuy nhiên, có thể thấy, do đa phần ở độ tuổi còn rất trẻ, nên các thí sinh của Sao Mai Điểm hẹn năm nay dường như không gặp nhiều áp lực khi đối mặt với chủ đề này. Nhiều ca khúc “hit” đã xuất hiện trong danh sách các tiết mục trình diễn như Skyfall, Good Felling, After The Love Has Gone…

Liveshow Sao Mai Điểm hẹn tuần 6 sẽ được THTT vào 19h thứ 6 (8/8) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước