Chùm ảnh - Sao Mai Điểm hẹn: Thăng hoa cảm xúc cùng đêm nhạc acoustic

T.H/ Ảnh: VTV News-Thứ bảy, ngày 02/08/2014 10:08 GMT+7

14 tiết mục với những màu sắc khác nhau, top 7 Sao Mai Điểm hẹn đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc acoustic thăng hoa.

Đêm thi thứ năm là một thử thách không hề nhỏ với các thí sinh của Sao Mai Điểm hẹn bởi acoustic không chỉ là dòng nhạc kén người nghe, mà còn đòi hỏi người hát phải có cảm quan âm nhạc tốt để thể hiện được chiều sâu của ca khúc.

Tuy nhiên, với những gì top 7 đã thể hiện trong đêm liveshow vừa qua, khán giả hoàn toàn có thể hy vọng vào một mùa Sao Mai Điểm hẹn bội thu.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng trong đêm liveshow acoustic vừa qua:

‘ Top 7 Sao Mai Điểm hẹn 2014

‘ Trần Ngọc Vũ cùng cây đàn ghita xuất hiện giản dị, thể hiện 2 ca khúc là Chợt quên và Lạc. Đặc biệt, ca khúc Chợt quên do chính anh sáng tác

‘ Tự làm khó mình khi lựa chọn 2 ca khúc đình đám Giọt sương trên mí mắt và Papa nhưng Nguyễn Thị Thủy đã mang đến một hơi thở mới, một cảm xúc khác lạ cho cả 2 ca khúc.

‘ Dần mất phong độ sau đêm thi đầu tiên, Hà My đã có một phần trình diễn không mấy thành công với hai ca khúc Trăng dưới chân mình và Một ngày mùa đông

‘ Ngô Thanh Huyền là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân Sao Mai Điểm hẹn năm nay. Ở đêm thi này cô nàng Quán quân Sao Mai 2013 đã thể hiện 2 ca khúc là Cánh buồm phiêu du và Xa.

‘ Với Hà Minh Tiến, đêm thi này đã đánh một dấu mốc quan trọng và lưu lại một ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Giọng hát này đã có những xử lý rất sáng tạo ca khúc Lời yêu nào và Buổi sáng ở Ciao.

‘ Cả 3 vị trong Hội đồng nghệ thuật đều khen ngợi sự thông minh và lột xác đầy bất ngờ của chàng ca sĩ điển trai này.

‘ Trở về với dòng nhạc sở trường là ballad pha R&B, Trần Huyền My đã dây ấn tượng bởi phong cách trình diễn tự nhiên trong 2 ca khúc: Mùa yêu đầu và Thư chưa gửi anh.

‘ Đặc biệt, màn "trấn đồ" của đạo diễn Việt Tú đã khiến nhiều khán giả có mặt tại trường quay không thể nhịn cười

‘ Đạo diễn Việt Tú có được cặp kính. Chiếc găng tay thuộc về ca sĩ Thanh Lam. Riêng nhạc sĩ Huy Tuấn phải nhờ đến NTK Đức Hùng để đeo giúp chiếc caravat nơ.

‘ Với hai ca khúc Là em đó và Lạc, Đỗ Thanh Ngọc tiếp tục chứng minh mình là một đối thủ "đáng gờm" đối với các thí sinh còn lại

‘ Đoàn Thúy Trang - cựu thí sinh của Sao Mai Điển hẹn đã mang đến bản "hit" Dệt những yêu thương cùng sự hỗ trợ của rapper Vương Anh.


‘ Bảo Trâm "tình tứ" bên Nguyễn Trần Trung Quân trong bản tình ca Gọi anh

‘ Trong liveshow tuần 5, hai cựu thí sinh Lê Vũ Bình và Hoàng Thị Hồng Ngọc cũng đến cổ vũ cho top 7

‘ Trần Huyền My tiếp tục là cái tên được xướng lên đầu tiên trong nhóm thí sinh do khán giả bình chọn

‘ Cùng với Huyền My, hai thí sinh khác của nhóm này là Đỗ Thanh Ngọc và Nguyễn Thị Thủy

‘ Nhóm thí sinh do Hội đồng nghệ thuật bình chọn gồm Ngô Thanh Huyền, Trần Ngọc Vũ và Hà Minh Tiến

‘ Như vậy, Phạm Hà My là thí sinh sẽ phải dừng chân trong Sao Mai Điểm hẹn mùa thứ 6 tại đây.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước