Ahn Jae Wook: "Đời thật bất công với tôi!"

Seol (Theo Soompi)-Thứ năm, ngày 16/05/2013 07:00 GMT+7

Chia sẻ về cuộc phẫu thuật não vừa trải qua, nam tài tử của "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" cảm thấy cuộc đời đã đối xử bất công với anh.

Trở thành khách mời trong chương trình radio Happy FM Your Morning, This is Park Eun Young của đài KBS, Ahn Jae Wook lần đầu tiên xuất hiện trở lại sau cuộc phẫu thuật não. Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khi trải qua quãng thời gian khó khăn.

"Khi biết phải phẫu thuật não, tôi đã rất tức giận và cảm thấy cuộc đời này thật không công bằng đối với mình. Tôi đã tự hỏi mình hàng nghìn lần vì sao việc đó lại xảy ra. Mặc dù tôi đã hồi phục và trở về nhà, nhưng hiện tôi vẫn chưa muốn gặp bất kỳ ai".

Nam tài tử cũng đã gặp khá nhiều khó khăn khi bất kể đi đâu, anh cũng được mọi người hỏi thăm về sức khỏe và cuộc phẫu thuật. Jae Wook nghĩ đến việc ở lại bệnh viện có lẽ sẽ tốt hơn cho anh. Nhớ lại một câu chuyện xảy ra gần đây, khi đến nhà tang lễ vì người thân của bạn qua đời, nhiều người đã nhận ra Jae Wook và liên tục hỏi thăm anh. "Tôi thậm chí còn được quan tâm nhiều hơn cả người bạn của mình" - Nam diễn viên ái ngại cho biết.

Nổi tiếng là một trong những ngôi sao nghiện đồ uống có cồn trong ngành giải trí, Ahn Jae Wook cho biết anh đã ngừng uống rượu bia sau cuộc phẫu thuật. Nam diễn viên cũng thay đổi cuộc sống của mình bằng cách đi bộ nhiều hơn cũng như điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi.

Ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc đã trải qua cuộc phẫu thuật não tại Mỹ do bị xuất huyết. Anh vừa trở về Hàn Quốc vào tháng 3 vừa qua sau khi tình trạng sức khỏe đã gần hồi phục.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước