Bae Yong Joon trở lại màn ảnh

CA (Theo Kdrama)-Thứ sáu, ngày 18/01/2013 07:11 GMT+7

Nam diễn viên "huyền thoại" của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong năm 2013 sau một thời gian dài vắng bóng. Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE <w:LsdException Locked="false" Priority="39"

Theo thông tin từ công ty đại diện Key East, Bae Yong Yoon sẽ gặp lại công chúng trong một dự án mới. "Nếu Bae Yong Yoon trở lại, anh ấy sẽ khiến làn sóng Hallyu của Hàn Quốc chuyển từ âm nhạc sang điện ảnh. Rất nhiều nhà sản xuất đang rất mong chờ sự xuất hiện trở lại của Bae Yong Joon" - đại diện của công ty nói.

Bae Yong Joon ra mắt công chúng lần đầu tiên với bộ phim Salut D'Amour và nổi tiếng từ Love Greeting vào năm 1994. Được mệnh danh là ông hoàng của làn sóng Hallyu, với Bản tình ca mùa đông, Bae Yong Joon đã giúp cho ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ ở các nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc…

Sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Bae Yong Joon tiếp tục trở lại trong bộ phim cổ trang Thái vương tứ thần ký trong năm 2007. Vai diễn gần đây nhất của nam tài tử vào năm 2011, khi anh góp mặt trong bộ phim Dream High với vai khách mời, đây cũng chính là bộ phim công ty của anh hợp tác sản xuất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước