Bán kết 2 Vietnam’s Got Talent 2013: Mãn nhãn với ảo thuật đường phố

Lan Chi, Ảnh: VNGT-Thứ hai, ngày 25/02/2013 07:29 GMT+7

"Ảo thuật gia" Nguyễn Mạnh Phương liên tục gây bất ngờ cho khán giả

(VTV News) - Tiếp tục thể hiện tài năng biến hóa nhanh nhạy với màn ảo thuật hấp dẫn, Nguyễn Mạnh Phương một lần nữa làm "nóng" sân khấu của vòng Bán kết Vietnam’s Got Talent 2013.

Ở vòng loại sân khấu, thầy giáo điển trai, duyên dáng Nguyễn Mạnh Phương đã khiến khán giả cười nghiêng ngả với tiết mục ảo thuật nhanh tay, nhanh mắt và “đánh lừa” được giám khảo Huy Tuấn ngay trước mắt hàng triệu khán giả xem truyền hình. Chia sẻ trước đêm thi Bán kết, Mạnh Phương cho biết anh mong muốn mình vẫn giữ được phong độ để tiếp tục chinh phục khán giả.

Không “đánh lừa” giám khảo như ở vòng loại, nhưng sự xuất hiện của Nguyễn Mạnh Phương trong đêm Bán kết được THTT trên kênh VTV3 tối 24/2 đã liên tục gây bất ngờ cho khán giả và ban giám khảo bởi sự nhanh nhạy, hóm hỉnh.

Giữ đúng lời hứa với giám khảo Huy Tuấn, trong đêm thi này, Nguyễn Mạnh Phương đã mời giám khảo Thúy Hạnh lên sân khấu để hỗ trợ cho tiết mục của anh. Dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, qua màn ảo thuật với những quân bài và chú cá vàng, anh chàng duyên dáng Nguyễn Mạnh Phương tiếp tục chinh phục được khán giả Vietnam’s Got Talent.

‘ Giám khảo Thúy Hạnh bất ngờ trước sự biến hóa tài tình của "ảo thuật gia" Nguyễn Mạnh Phương

Mở màn phần thi với chiêu “đọc suy nghĩ ” thông qua bộ bài, Mạnh Phương đã bất ngờ nhả ra từ miệng mình chính xác lá bài mà giám khảo Thúy Hạnh đã lựa chọn trước trong sự ngạc nhiên của toàn bộ khán giả lẫn các thành viên Ban giám khảo. Sự biến hóa nhanh lẹ của Mạnh Phương còn khiến khán giả ngạc nhiên khi anh làm xuất hiện một chú cá vàng từ chính bức tranh mình vẽ trước đó.

Màn kết thả cá vàng vào chai nước mà không cần mở nắp của Nguyễn Mạnh Phương đã nhận được tiếng hò reo cùng cổ vũ cùng những trang pháo tay không ngớt. Màn ảo thuật đầy hóm hỉnh, duyên dáng của Nguyễn Mạnh Phương thuyết phục đến mức giám khảo Huy Tuấn “gạt bỏ sự thù dai” và công nhận tài năng của anh chàng thầy giáo này.

“Giọng ca núi rừng” lay động trái tim giám khảo Thúy Hạnh

Quyết định thay đổi phong cách hoang sơ, mộc mạc vốn có, chàng trai dân tộc Lạch Kran Jan đã thể hiện ca khúc Dẫu có lỗi lầm rất nồng nàn và đầy cảm xúc. Giọng ca Tây Nguyên duy nhất của mùa tài năng thứ 2 này được giám khảo Huy Tuấn đánh giá là xuất sắc nhất tại Vietnam’s Got Talent 2013.

Dù phong cách nhạc nhẹ không phải là thế mạnh của chàng trai Tây Nguyên, nhưng Kran Jan đã cho khán giả thấy một “cách tỏ tình trên cao nguyên” rất thú vị giống như lời nhận xét của giám khảo Thành Lộc. “Tôi hình dung các chàng trai tỏ tình bằng bài này một cách thỏ thẻ, nhưng bạn có một cách hát của riêng bạn, một giọng hát khỏe khoắn, làm nên một cách tỏ tình rất Tây Nguyên. Tôi nghĩ bạn đã lay động được rất nhiều trái tim”, giám khảo Thành Lộc nói.

Phần thi của Kran Jan cũng nhận được không ít lời khen ngợi của giám khảo Thúy Hạnh và giám khảo Huy Tuấn. Giọng hát khỏe khoắn của anh đã lay động được cả trái tim giám khảo Thúy Hạnh.

Tài năng chưa thực sự đột phá

Dù được ban giám khảo cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn vào vòng Bán kết, nhưng màn trình diễn hát flamingo của nhóm Mosquito, belly dance của Lưu Thị Thiên Phương hay sự kết hợp giữa thổi kèn và uống bia của Nguyễn Tấn Vũ chưa thực sự gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo.

Để chuẩn bị cho đêm thi Bán kết, các thí sinh này đã có khoảng thời gian khá dài để luyện tập nhưng những gì họ thể hiện trên sân khấu Vietnam’s Got Talent chưa đủ “chín” để hấp dẫn khán giả. Thậm chí tiết mục của họ còn bị ban giám khảo cho là kém xuất sắc hơn cả vòng loại sân khấu.

‘ Uống bia kết hợp thổi kèn không hấp dẫn bằng... ăn chuối

Bước vào vòng Bán kết, các thí sinh sẽ phải đầu tư công sức nhiều hơn vì ở mỗi tuần thi chỉ có 2 trong tổng số 7 tiết mục được quyền lọt vào Chung kết. May mắn sẽ chỉ đến với họ nếu tài năng mà họ thể hiện thật sự đột phá, thật sự chạm đến trái tim của khán giả vì chính khán giả là những người quyết định ai sẽ được đi tiếp.

Khép lại đêm Bán kết 2 của Vietnam’s Got Talent 2013, thí sinh Nguyễn Văn Hoàng đã khiến khán giả “thót tim” khi nằm trên sân khấu và để cho xe máy chở 3 cán qua người. Dù nhận được lời khen của giám khảo Thúy Hạnh và giám khảo Thành Lộc nhưng phần trình diễn của Nguyễn Văn Hoàng vẫn chưa thể thuyết phục được vị giám khảo khó tính Huy Tuấn.

Thí sinh nào sẽ may mắn được ở lại với chương trình? Quý vị hãy cùng bình chọn cho những tài năng mà mình yêu thích để giữ họ lại với vòng Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013!

Đêm công bố kết quả Bán kết 2 Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ diễn ra vào 20h ngày 26/2 và được THTT trên VTV2. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước