Brad Pitt nói “không” với cảnh nóng vì Angelina Joilie

Kim-Thứ tư, ngày 22/05/2013 11:51 GMT+7

 Một tiết lộ mới nhất trên tờ Esquire cho biết, Brad Pitt đã từ chối tất cả cảnh nóng trên phim kể từ ngày chung đôi với Angelina Jolie.

Đây là thông tin vừa được người bạn thân của Brad là Frank Pollaro tiết lộ trên tờ Esquire. Theo Frank Pollaro, Brad nói “không” với những cảnh nóng trên phim vì “người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh” đã “phát điên” vì Angelina Jolie cũng như muốn thể hiện sự tôn trọng với cô.

‘ Một cảnh tình cảm giữa Brad Pitt và Angelina Jolie trong phim Mr&Mrs Smith

“Anh chàng đó (Brad) cố gắng không có bất cứ một cảnh sexy nào trên phim kể từ sau khi gặp Angelina Jolie. Brad phát điên vì cô ấy và cô ấy cũng thực hiện đúng điều này với Brad”, Frank Pollaro cho biết.

Brad Pitt và Angelina Jolie yêu nhau sau khi đóng chung trong phim Mr and Mrs Smith. Bất chấp những nghi ngờ của dư luận, đặc biệt là của báo chí, cả hai đã có một mối quan hệ lâu bền với một gia đình lớn.

Cũng trong lần xuất hiện mới nhất trên tạp chí Esquire, Brad Pitt cũng tiết lộ những câu chuyện hết sức thú vị về những đứa trẻ trong nhà. Theo lời kể của Brad, cô con gái lớn nhất của anh, Zahara thường tỏ ra không thoải mái khi bố mẹ có những cử chỉ âu yếm.

“Một lần tôi bước vào phòng, Angie đang ở đó, Zahara bước lại gần tôi và nói: Bố, bố sẽ không bắt đầu “âu yếm” mẹ nữa chứ. Đó! Bọn trẻ đã nói như thế”, Brad kể lại và cười lớn.

Ngôi sao 49 tuổi cũng thừa nhận anh “không thể hạnh phúc hơn” so với những gì đang có hiện tại và cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể bên Angelina Jolie và các con.

‘ Gia đình lớn của Brad Pitt

“Tôi luôn nghĩ nếu có một gia đình, tôi muốn nó thật lớn. Tôi muốn có sự “hỗn loạn” trong nhà. Ở nhà chúng tôi thi thoảng có tiếng rúc rích thì thầm, nhỏ to trò chuyện, trêu ghẹo, thậm chí hét toáng lên hay khóc lóc. Nhưng tôi yêu những âm thanh ấy, yêu rất nhiều. Tôi ghét khi các con không có nhà. Thi thoảng thật tốt khi ở khách sạn một đêm yên tĩnh nhưng đến ngày thứ hai tôi bắt đầu nhớ những âm thanh hỗn tạp đó”, Brad Pitt bày tỏ.

Sự gắn bó giữa Brad và các con cũng được người bạn Frank Pollaro kể lại. “Dù cậu ấy có bận rộn đến đâu, nếu một nhóc tỳ chạy tới, Brad cũng rời ghế để hôn chúng. Tôi cũng chưa từng nhìn thấy Angie ở nhà mà lại không có cô hay cậu bé nào trên tay”, Frank Pollaro khẳng định.

Brad xuất hiện tạp chí Esquire sau khi tin Angelina Jolie cắt bỏ ngực để tránh nguy cơ bị ung thư vú trở thành tin nóng trên hầu hết các phương tiện truyền thông. Nam diễn viên 49 tuổi cho biết anh “cảm phục” Angelina Jolie và gia đình ủng hộ và luôn đứng bên cô trong quyết định này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước