Brad Pitt khoe vẻ quyến rũ trên Esquire

Oải Hương-Thứ ba, ngày 21/05/2013 18:08 GMT+7

Một trong những hình ảnh mới nhất của Brad Pitt được đăng tải trên ấn phẩm của Esquire (Ảnh: Esquire Mag)

Nhìn ngắm những bức hình của Brad Pitt trên ấn phẩm mới nhất của Esquire, bạn sẽ dễ dàng hiểu tại sao anh ấy luôn nằm trong danh sách những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh.

Sau khi Leonardo DiCaprio được mời làm gương mặt trên trang bìa vào tháng trước, Esquire tiếp tục khiến độc giả của mình, đặc biệt là những độc giả nữ, phải thổn thức khi nhân vật họ mời đến lần này là Brad Pitt - ngôi sao của phim Huyền thoại mùa thu. Brad Pitt là người trong suốt những năm qua đã luôn luôn nằm trong danh sách những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh.

Xuất hiện trên Esquire ấn phẩm sẽ được phát hành trong tháng 6 và 7, ngoại trừ những chia sẻ về công việc, một chút về cuộc sống riêng tư và một vài quan điểm về các khía cạnh của đời sống, Pitt - cùng nhiếp ảnh Max Vadukul- đã thực hiện một series ảnh mới. Khi những hình ảnh cả hai thực hiện được Esquire cho công bố trên trang thông tin của tờ này, nó đã khiến cho những người mến mộ Pitt thêm một lần hiểu tại sao họ yêu mến anh, thêm một lần hiểu tại sao anh khiến cho Angelina Jolie - một trong những phụ nữ nổi loạn nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood- phải "quỵ ngã".

Dưới đây là những hình ảnh của Brad Pitt trên tạp chí Esquire:




TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước