Từ ngày 23 tháng 3 đến ngày 23 tháng 4 năm 2022, Viện đã phân tích dữ liệu lớn về các ca sĩ đang quảng cáo trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, hoạt động cộng đồng...
Theo kết quả phân tích của Viện, ca sĩ đứng thứ nhất về giá trị thương hiệu trong tháng 4 là BTS, giành được tổng cộng 10,896,797 điểm. Vị trí thứ 2 thuộc về BIGBANG với tổng số 9.163.979 điểm, trong khi vị trí thứ 3 thuộc về ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong với tổng số 8.161.142 điểm.
Từ vị trí thứ 4 đến thứ 10 lần lượt thuộc về các ca sĩ, nhóm nhạc: (G) I-DLE, IVE, IU, Lim Chang Jung, Lee Chan Won, Girls 'Generation Taeyeon và Red Velvet.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!