Đĩa đơn Butter của BTS được tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là video có nhiều người xem công chiếu đồng thời nhất trên Youtube. Tại thời điểm trình làng vào trưa 21/5 (giờ Việt Nam), MV của nhóm nhạc đình đám này ghi nhận 3,9 triệu người xem công chiếu, như vậy, sản phẩm này đã trở thành video âm nhạc có nhiều người xem công chiếu đồng thời nhất trong các nghệ sĩ Kpop, phá vỡ kỷ lục từng được nhóm xác lập trước đó với MV Dynamite.
Ngoài ra, Butter thu về khoảng 108,2 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên phát hành. Con số ấn tượng trên giúp sản phẩm âm nhạc mới của BTS giành thêm hai kỷ lục Guinness khác là: Video âm nhạc có lượt xem cao nhất trên Youtube trong 24 giờ và Video âm nhạc của nhóm nhạc K-pop có lượt xem cao nhất trên Youtube trong 24 giờ.
Cuối cùng, Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới đã công nhận Butter là bài hát được nghe trực tuyến nhiều nhất trên Spotify trong 24 giờ đầu tiên, với 11.042.335 triệu lượt nghe. Thành tích này xô đổ kỷ lục do bộ đôi Ed Sheeran và Justin Bieber thiết lập vào năm 2019 với bản hit I Don't Care (hơn 64,9 ngàn lượt nghe trực tuyến trong 24 giờ đầu tiên).
Với những thành tích mới nhất này, BTS hiện đang nắm giữ tổng 23 kỷ lục Guinness thế giới. Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới cũng nhận định, BTS là một trong những nhóm nhạc thành công nhất trong lịch sử Kỷ lục Guinness thế giới, bên cạnh một số ngôi sao hàng đầu khác.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!