Ca khúc mới của PSY cũng "quái" như Gangnam Style?

Seol (Theo Soompi)-Thứ tư, ngày 20/03/2013 07:01 GMT+7

 Nam ca sĩ đình đám của Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ thêm nhiều chi tiết mới cho ca khúc sắp phát hành của mình.

Vào ngày 18/3 vừa qua, ông chủ của điệu nhảy ngựa đã cập nhật thông tin về single mới nhất sẽ phát hành trên toàn thế giới vào tháng 4 mới đây. PSY tiết lộ: “Tôi đang phân vân giữa 2 ca khúc để phát hành cho lần trở lại sắp tới. Trong đó, ca khúc mà mọi người đã biết là ‘Assarabeeya!’ sẽ được thay đổi trong cả tên và lời bài hát. Ca khúc còn lại có thể sẽ được tách ra và phát hành vào một single sau đó. Nhưng các bạn đừng quá sốt ruột, khi mọi việc được giải quyết, tôi chắc chắn sẽ giới thiệu đến các bạn ngay”.

Trong một bài báo mới đây, PSY cũng cho biết ca khúc mới sẽ có phong cách “quái” tương tự như Gangnam Style nhưng sẽ có một vài chi tiết khác.

Nam ca sĩ dự định tổ chức liveshow mang tên “Happening” vào ngày 13/4 tại sân vận động Seoul World Cup, cũng chính là địa điểm đầu tiên mà PSY biểu diễn tại Hàn Quốc kể từ khi Gangnam Style nổi tiếng trên toàn thế giới. Các fan Hàn chắc chắn sẽ cảm thấy thỏa mãn khi single mới nhất của PSY được trình làng ngay tại quê nhà trước khi được phát hành trên toàn thế giới.

PSY cũng vừa mới hoàn thành chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trong vòng 9 tháng, trải dài qua các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Pháp, Anh, Đức, Thái Lan, Hong Kong, Trung Quốc, Brazil, Malaysia, Philippines và Thổ Nhĩ Kỹ. Anh đã ví chuyến lưu diễn đó giống như một giấc mơ khó tin.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước