Cặp đôi hoàn hảo trước đêm thi Pop/Ballad

NT, Ảnh: Minh Hiếu-Thứ bảy, ngày 26/01/2013 21:56 GMT+7

Hà Thúy Anh và Minh Tiệp tập luyện

Sau đêm ra mắt ấn tượng, Cặp đôi hoàn hảo sẽ trở lại với chủ đề Pop/Ballad trong liveshow thứ 2 vào lúc 21h chủ nhật (27/1) tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Ở liveshow với chủ đề nhạc Pop/Ballad, đêm thi này cũng sẽ không có cặp đôi nào bị loại. Các cặp đôi đều chọn cho mình những ca khúc Pop/ Ballad của Việt Nam để thể hiện. Những ngày vừa qua, 10 cặp đôi đã ráo riết tập luyện để gửi đến khán giả phần thi hấp dẫn, thú vị.

Mỗi cặp đôi cũng đã chia sẻ về thông tin ca khúc biểu diễn trong đêm 27/1. Quang Hào và Kim Oanh sẽ chọn một tình khúc mà ca sĩ Thu Minh từng thể hiện rất thành công cùng ca sĩ Đức Tuấn. Với ca khúc đã tạo nên cơn sốt của Bùi Anh Tuấn – Nơi tình yêu bắt đầu ắt hẳn phần trình diễn của cặp đôi Hoàng Hải - Thùy Linh sẽ rất được chờ đợi trong đêm liveshow này. 8 cặp đôi còn lại giữ kín bí mật về ca khúc họ sắp trình diễn nhằm gây bất ngờ cho khán giả truyền hình.

Cặp đôi nào sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả? Cặp đôi nào sẽ có phần thi đặc sắc nhất? Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem Cặp đôi hoàn hảo 2013, liveshow thứ 2 vào 21h chủ nhật (27/1) trên kênh VTV3.

Dưới đây là một số hình ảnh của các cặp đôi trong buổi tập luyện tại phòng trà We:

‘ Mỹ Lệ tạo dáng cùng Nathan Lee

‘ Nathan Lee ngồi chăm chú xem các thí sinh tập hát

‘ Từng cặp đôi khớp nhạc trên sân khấu

‘ Diễn viên Thanh Thúy tươi tắn trong buổi tập

‘ Thanh Thúy khớp nhạc

‘ Thúy Anh và Minh Tiệp chụp ảnh nhí nhảnh

‘ Nhà thiết kế Thuận Việt và ca sỹ Thảo Trang

‘ Tất cả đã sẵn sàng cho liveshow thứ 2

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước