Con gái tài tử Robin Williams cảm kích trước tình cảm người hâm mộ

Chilly (Theo Just Jared)-Thứ tư, ngày 13/08/2014 10:31 GMT+7

Nữ diễn viên Zelda Williams và cha - tài tử Robin Williams (Ảnh: Zimbio)

Sau sự ra đi bất ngờ của tài tử Robin Williams, con gái ông - diễn viên Zelda Williams - đã bày tỏ lòng cảm kích với tất cả những gì người hâm mộ dành cho cha mình.

Bày tỏ lòng cảm kích qua trang cá nhân Twitter, nữ diễn viên 25 tuổi viết: “Cảm ơn về tất cả những gì các bạn đã quyên góp cho bệnh viện St. Jude Children’s Research trong ngày cha tôi ra đi. Tôi thật sự bị choáng ngợp. Làm từ thiện như thể cả thế giới vì cha tôi và tôi cũng vậy. Tôi biết rằng đã có rất nhiều trẻ em có thêm hy vọng sống nhờ tiếng cười mà cha tôi mang lại. Từ tận đáy lòng mình, tôi chân thành cảm ơn các bạn!”.

Zelda Williams viết những dòng này vào đêm qua, sau sự ra đi bất ngờ của cha mình khiến cả thế giới bàng hoàng.

Trước đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ tình cảm và niềm thương nhớ cha của mình qua trang cá nhân. Cô đã trích dẫn lại một câu nói trong cuốn The Little Prince của Antoine De Saint-Exupery: “Mỗi chúng ta đều có những ngôi sao cho riêng mình... Trong số những ngôi sao ấy, có ngôi sao cho tôi cuộc sống, có ngôi sao cho tôi tiếng cười. Khi bạn nhìn lên màn trời đêm, bạn sẽ có cảm giác như tất cả những ngôi sao đều đang cười với bạn... Vì thế, trong mỗi chúng ta sẽ có những ngôi sao có thể mỉm cười”.

“Con yêu cha! Con nhớ cha! Và con sẽ cố gắng đi tìm một ngôi sao đang mỉm cười cho riêng mình” - nữ diễn viên tiếp lời.

Sự ra đi đột ngột của nam tài tử Robin Williams cũng khiến những bác sĩ và bệnh nhân ở bệnh viện St. Jude Children’s Research không khỏi đau lòng. “Ngài Williams đã dành nhiều thời gian đời để mang lại niềm hy vọng và tiếng cười cho những bệnh nhi ung thư của chúng tôi. Sự khôi hài của ông đã mang đến những tiếng cười vui vẻ cho các bệnh nhi và gia đình của họ. Tình cảm quan tâm sâu sắc ông dành cho chúng tôi sẽ luôn được ghi nhớ. Ông và gia đình luôn ở trong trái tim chúng tôi. Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho ông!” - đại diện bệnh viện St. Jude Children’s Research chia sẻ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước