Tổng thống Obama gửi lời chia buồn tới gia đình diễn viên Robin Williams

N.A (Theo Sky News)-Thứ ba, ngày 12/08/2014 10:05 GMT+7

Tổng thống Barack Obama đã dành rất nhiều lời ca ngợi Robin Williams trong bài phát biểu của ông. (Ảnh: G)

Tổng thống Barack Obama đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của diễn viên Robin Williams – người vừa qua đời ở tuổi 63. Nguyên nhân cái chết của nam diễn viên nổi tiếng của nước Mỹ được cho là tự sát.

Trong tuyên bố của tổng thống Obama, ông đã miêu tả về Robin Williams là “người có một không hai”: “Robin Williams là một phi công, là một bác sĩ, một vị thần, một vú em, một tổng thống, một giáo sư và là mọi thứ trong tất cả. Ông là người có một không hai”.

“Ông ấy đã đến với cuộc sống của chúng ta như một người xa lạ” – ông Obama nói tiếp trong bài phát biểu của mình – “Nhưng ông ấy đã chạm đến mọi phần tử trong tâm hồn con người. Ông ấy đã khiến chúng ta cười. Ông ấy đã khiến chúng ta khóc. Robin đã cho đi tài năng vô hạn của mình đầy hào phóng và rộng lượng cho những người cần nó nhất”.

Kết thúc bài tuyên bố, ông Obama nói: “Gia đình Obama xin gửi lời chia buồn tới gia đình Robin, tới bạn bè của ông và mọi người – những người đã tìm thấy tiếng nói của họ từ ông - và họ cảm ơn ông, Robin Williams”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước