“Của hiếm” Vietnam’s Got Talent 2013 vào vòng Chung kết

Lan Chi-Thứ tư, ngày 27/03/2013 07:26 GMT+7

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cái mới và cái cũ, giữa truyền thống và hiện đại trong tiết mục ca trù của Nguyễn Kiều Anh đã giúp cô chinh phục hàng ngàn khán giả và giành quyền thẳng tiến vào vòng Chung kết.

Sau phần trình diễn sáng tạo trong đêm Bán kết 6 khi trình diễn ca trù bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, Kiều Anh là thí sinh được giám khảo Huy Tuấn xem như “của hiếm” của Vietnam’s Got Talent 2013 và của cả thị trường âm nhạc Việt Nam. Đây cũng là phần thi nhận được sự đánh giá cao của giám khảo Thành Lộc và giám khảo Thúy Hạnh.

Trong đêm công bố kết quả bình chọn cho Bán kết 6, Kiều Anh may mắn là thí sinh tiếp theo chiếm trọn tình cảm của khán giả để tiến thẳng vào Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013. Cùng có tên trong Top 3 lần này là 2 thí sinh nhí Cao Hà Đức Anh và Lương Hồng Khánh An.

‘ "Của hiếm" Kiều Anh thẳng tiến vào Chung kết

Bạo dạn mang một thể loại âm nhạc hoàn toàn mới lạ đến với Vietnam’s Got Talent, “của hiếm” Kiều Anh đã chứng tỏ tài năng và niềm đam mê âm nhạc truyền thống. Kỹ thuật, cá tính và sự sáng tạo của cô trong viêc đem đến một sức sống mới cho những làn điệu ca trù đã thuyết phục hoàn toàn được người hâm mộ.

Áp lực còn lại dồn vào Ban giám khảo khi phải lựa chọn giữa 2 thí sinh nhí tài năng Đức Anh và Khánh An. Màn rock rực lửa của Đức Anh và những giai điệu trong trẻo qua tiếng đàn tranh của Khánh An đều chiếm được tình cảm của Ban giám khảo trong đêm thi Bán kết.

‘ Rocker nhí Đức Anh cũng giành quyền tranh tài trong vòng Chung kết

Nhưng với sự vượt trội trong cách hát và trình diễn, rocker nhí Đức Anh đã thuyết phục được cả 3 vị giám khảo và trở thành thí sinh tiếp theo tranh tài trong vòng Chung kết. Kết quả này cũng làm hài lòng khán giả của Vietnam’s Got Talent 2013.

Như vậy, sau 6 đêm tranh tài nhiều kịch tính và bất ngờ, 12 gương mặt của Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013 đã lộ diện. Chỉ còn 1 đêm thi nữa, vòng Bán kết của chương trình sẽ khép lại. 14 thí sinh được lựa chọn từ Top 49 sẽ tiếp tục tranh tài trong 2 đêm Chung kết vào tháng 4 tới.

Những thí sinh nào sẽ may mắn giành được 2 tấm vé cuối cùng cho vòng Chung kết? Quý vị và các bạn hãy chú ý theo dõi đêm Bán kết 7 Vietnam’s Got Talent 2013 được THTT trên kênh VTV3 – Đài THVN để bình chọn cho các thí sinh mình yêu thích!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước