Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ thích thú khi cho ra mắt MV Hello mang màu sắc âm nhạc hiện đại, cùng phần hình ảnh đậm chất mùa hè được đầu tư kĩ lưỡng, với sự xuất hiện của dàn sao đình đám. Đặc biệt, trong MV, Đàm Vĩnh Hưng còn kết hợp cùng rapper BinZ, tạo sự mới mẻ trong âm nhạc của chính mình.
Điều dễ dàng nhận ra là phong cách của Đàm Vĩnh Hưng ở MV lần này đã hoàn toàn khác với những sản phẩm trước đây. Vậy nguyên nhân nào dẫn tới sự thay đổi?
"Nguyên nhân có sự thay đổi này quá đơn giản và dễ hiểu. Đó là bởi Hưng là người luôn làm mới bản thân, không muốn khán giả nhàm chán. Hưng không muốn mọi người nghĩ mình nổi tiếng rồi, chỉ làm mãi một thứ", nam ca sĩ cho hay.
"Khi nhận bài hát, ê-kíp sản xuất nói rằng phải làm nó nhiều màu sắc hơn. Vì vậy, Hưng đã cầu cứu rapper BinZ" - nam ca sĩ chia sẻ thêm - "Để có những gì hay nhất, Hưng có quyền kết hợp với các bạn trẻ, nó mang lại cho khán giả điều gì đó mới lạ, mang đến nét mới cho sự nghiệp của Hưng. Điều đó nên làm quá chứ".
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh học được nhiều điều mới từ giới trẻ, nhất là từ những ca sĩ trong giới Underground.
"Nhiều lần mình tự hỏi khán giả hiện đang nghe gì vậy? Ca sĩ trẻ họ hát gì vậy? Nó nhạt nhẽo, không để lại ấn tượng sâu mà sao vẫn hot? Mình vẫn hỏi và tự trả lời", anh nói.
"Không thể áp dụng cái tôi của mình lên khán giả trẻ được. Họ có sự lựa chọn mới. Giới trẻ cũng có những tài năng thực sự theo cách riêng của mình, tiếp cận với cách hát hiện nay, với xu hướng thế giới" - Đàm Vĩnh Hưng khẳng định - "Hưng không cạnh tranh với ai cả, chỉ cạnh tranh với chính bản thân mình và muốn tìm cho mình một sự yêu thương mới trong trái tim khán giả trẻ. Cho nên, chú Hưng cũng phải tranh thủ chen chân vào trong trái tim và sở thích của các cháu, các em..."
"Hưng rất tham lam, tham công tiếc việc, tham sự yêu thương của khán giả, tham sự mới mẻ cho sự nghiệp của mình, tại sao lại không tham chứ? Hưng không cướp của người này, lấy của người kia. Mình chỉ tham lam cho nghề nghiệp và khán giả của mình", anh kết luận lại.
Theo thống kê mới nhất, sau 2 ngày ra mắt, MV Hello đã có hơn 1,7 triệu lượt xem trên Youtube, một khởi đầu thuận lợi, thành công của Đàm Vĩnh Hưng cũng như ê-kíp sản xuất.