Gala ảo thuật "Phương Đông huyền ảo" cho các bé

Khánh Nguyễn-Thứ năm, ngày 23/05/2013 10:27 GMT+7

Từ ngày 25/5 đến ngày 2/6/2013 tại Nhà hát Kim Mã, chương trình “Phương Đông huyền ảo” sẽ biểu diễn nhiều tiết mục ảo thuật đặc sắc dành cho các bé nhân dịp 1/6 .

Trong dịp hè này, Liên đoàn Xiếc Việt Nam phối hợp với Nhà hát Chèo Việt Nam dàn dựng chương trình ảo thuật "Phương Đông huyền ảo" với sự kết hợp khéo léo từ công nghệ hiện đại của phương Tây và nghệ thuật huyền ảo của phương Đông.

Chương trình quy tụ những nghệ sĩ ảo thuật nổi tiếng trong đó có sự tái xuất của NSND - ảo thuật gia Vũ Hợp, người được biết đến như ảo thuật gia hàng đầu Việt Nam. Sau nhiều năm lui về hậu trường với vai trò người viết kịch bản, đạo diễn, ảo thuật gia Vũ Hợp sẽ trực tiếp trở lại sân khấu với vai trò nghệ sĩ biểu diễn.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của NSƯT - ảo thuật gia Minh Tuấn cùng các ảo thuật gia Việt Nam đã từng đoạt giải thưởng cao trong các cuộc liên hoan ảo thuật trong nước và quốc tế, NSƯT Thanh Ngoan, NSƯT Thùy Dung và các nghệ sỹ của nhà hát Chèo Việt Nam.

Các ảo thuật gia sẽ biểu diễn các tiết mục ly kỳ hấp dẫn như: Cắt đầu bỏ đĩa, bộ xương biết đi, người bay trên không, độn thổ tàng hình... và một nghệ thuật lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với tên gọi "phép màu đêm đen" (hay còn gọi là Marinoa).

“Phương Đông huyền ảo” là chương trình dành cho những ai yêu mến bộ môn Ảo thuật, đặc biệt là các bé nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6 năm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước