Giọng ca opera vào Chung kết VNGT 2013

CN, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ tư, ngày 20/03/2013 06:52 GMT+7

 Bằng chất giọng cao vút khiến người nghe phải ngỡ ngàng, chàng luật sư Trần Hữu Kiên hoàn toàn chinh phục khán giả và thẳng tiến vào vòng Chung kết.

Xuất hiện trong đêm Bán kết với phần thổi sáo mở màn cho ca khúc, Trần Hữu Kiên đã lôi cuốn được khán giả theo giai điệu du dương của tiếng sáo. Rồi anh lại làm người nghe ngỡ ngàng ngay khi cất tiếng hát.

 

"Nghệ sỹ opera" Hữu Kiên là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất

Chọn ca khúc Hồ trên núi của nhạc sỹ Phó Đức Phương, Hữu Kiên đã khoe được chất giọng hiếm có của mình dù anh chưa từng học qua một khóa đào tạo nào về âm nhạc. Đó cũng là một may mắn giúp anh nhận được sự ủng hộ của khán giả và tự tin tiến vào Chung kết.

2 tiết mục cùng có tên trong top 3 tuần này là Nguyễn Hải Lam với màn tâng bóng nghệ thuật đặc sắc và những chàng trai đeo nơ duyên dáng của nhóm nhảy HFO. Sau những gì các thí sinh này đã thể hiện ở đêm Bán kết, đây là kết quả khiến Ban giám khảo và khán giả vừa lòng.

Top 3 tài năng của Bán kết 5

Đối với Ban giám khảo, việc cân nhắc lựa chọn tiết mục xuất sắc hơn trong Top 2 của mỗi đêm Bán kết đều không mấy dễ dàng. Với kết quả bình chọn cho đêm Bán kết 5 này, cả Nguyễn Hải Lam và HFO đều xứng đáng được tranh tài trong vòng Chung kết.

Tuy nhiên, với những nét ngộ nghĩnh, hóm hỉnh nhưng vẫn mang đậm chất nghệ thuật mà HFO mang đến đêm thi, họ đã may mắn nhận được sự đồng tình của 2 vị giám khảo Thành Lộc và Huy Tuấn để có mặt ở đêm Chung kết. Giám khảo Thành Lộc đặc biệt đánh giá cao tính đồng đội trong tiết mục của HFO.

HFO ăn mừng chiến thắng

Như vậy, sau nửa chặng đường của vòng Bán kết, HFO là nhóm nhảy đầu tiên may mắn được lọt vào Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013. Dù đã cống hiến cho khán giả những phần thi lôi cuốn, tạo được sự bứt phá so với vòng loại nhưng “búng sỹ” Phạm Anh Tú, “thiên thần múa” Nguyễn Trang Linh, nhóm patin nghệ thuật VNFSK và cô “ca sỹ nổi loạn” Tường Vi Vân là những thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay với chương trình.

 

Diva Hồng Nhung quyến rũ với "Anh đừng đi"

Chỉ còn 2 đêm thi nữa, Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ lộ diện đầy đủ 14 gương mặt tài năng tranh tài trong vòng Chung kết. Các thí sinh sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ gì ở 2 đêm Bán kết cuối cùng?

Quý vị và các bạn hãy cùng đón xem đêm Bán kết 6 và Bán kết 7 Vietnam’s Got Talent 2013 được THTT trên VTV3 lần lượt vào 20h chủ nhật, 24 & 31/3 để bình chọn cho những thí sinh mình yêu thích.

 Top 10 Vietnam's Got Talent 2013

1. Hoàng Khánh Linh

2. Nguyễn Công Đạt

3. Nguyễn Mạnh Phương

4. K'Đruynh Kran Jan

5. Phạm Hồng Minh

6. Võ đường Thanh Phong

7. Dương Quyết Thắng

8. Nhóm Lý Bằng

9. Trần Hữu Kiên

10. Nhóm HFO

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước