Hoàng Hải – Thùy Linh chia tay Cặp đôi hoàn hảo

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 18/03/2013 07:23 GMT+7

Hoàng Hải - Thùy Linh đã để lại những kỷ niệm đẹp trong chương trình

 Chưa đủ mạnh để bứt phá trong liveshow thứ 5, ca sỹ Hoàng Hải và vận động viên wushu Thùy Linh đành ngậm ngùi chia tay Cặp đôi hoàn hảo.

Với thử thách nhạc Dance và Hip hop, tối qua (17/3), liveshow 5 của Cặp đôi hoàn hảo đã mang đến cho khán giả truyền hình một đêm nhạc trẻ trung, sôi động. Tuân thủ đúng với luật chơi của chương trình, cặp đôi nào có điểm số thấp nhất từ Ban giám khảo cộng với điểm quy đổi từ số lượng bình chọn của khán giả sẽ phải rời khỏi cuộc chơi. Theo đó, cặp đôi Hoàng Hải – Thùy Linh chính thức chia tay chương trình.

Lựa chọn ca khúc của nhạc sỹ Tuấn Khanh mang tên Chuyện nhỏ, Hoàng Hải – Thùy Linh có phần thể hiện khá thoải mái và tự tin. Tiết mục dàn dựng ấn tượng bởi Thùy Linh khoe khéo được khả năng múa võ của cô. Phần tranh tài được coi là tốt nhất của họ trong 5 đêm diễn và hát như “không còn gì để mất”. Cả hai nhận về 34 điểm – điểm số không quá thấp nhưng sự bình chọn của khán giả lại thấp nhất nên cặp đôi đành chấp nhận dừng bước.

Để phù hợp với đêm thi nhạc Dance và Hiphop, tối 17/3, thành phần Ban giám khảo có sự xuất hiện của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong ở vị trí khách mời. Là nhạc sỹ có nhiều sáng tác được yêu thích thời gian qua, nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong đã có những nhận xét chính xác, khách quan cho mỗi phần thi. Anh cũng bày tỏ niềm vui khi có đến 2 phần thi hát nhạc của anh là cặp đôi Khánh Ngọc – Trung Cương và Nathan Lee – Ngọc Oanh.

‘ Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy bằng điểm Phan Đinh Tùng - Cát Phượng

Ban tổ chức cũng công bố cặp đôi được yêu thích nhất tuần trước đã thuộc về Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy. Tối qua (17/3), cặp đôi tiếp tục gây ấn tượng bằng liên khúc Xin đừng xa em – Xa em kỷ niệm. Cả hai hóa thân vào hình ảnh đôi trai gái người Ấn Độ để mang đến những vũ điệu uyển chuyển. Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy hoàn thành phần thi với 38 điểm.

Như vậy, Cặp đôi hoàn hảo chỉ còn lại 6 cặp đôi sẽ cùng nhau bước tiếp và tranh tài vào 21h20 chủ nhật (24/3). Mời quý vị chú ý đón xem trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước