Phan Anh – Thái Trinh vui vẻ chia tay Cặp đôi hoàn hảo

NT, Ảnh: Mr AT-Thứ hai, ngày 11/03/2013 07:45 GMT+7

Phan Anh - Thái Trinh rời cuộc chơi

  Dù đã cố gắng hết mình nhưng sau 4 tuần tranh tài với điểm số thấp nhất, cặp đôi Phan Anh – Thái Trinh đã chính thức chia tay Cặp đôi hoàn hảo.

Với lợi thế của một MC kết hợp cùng ca sỹ trẻ, Phan Anh – Thái Trinh luôn thể hiện sự nỗ lực qua từng đêm thi của Cặp đôi hoàn hảo. Thế nhưng, ngoài nét đáng yêu và trẻ trung, Phan Anh – Thái Trinh chưa thật sự chiếm trọn trái tim của Ban giám khảo và khán giả truyền hình. Mỗi vòng tranh tài, cặp đôi chưa cho thấy sự đột phá, tiến bộ và thậm chí giới báo chí còn đánh giá là “nhạt”.

Thiếu hấp dẫn và 4 tuần liên tiếp nhận điểm số thấp nhất, Phan Anh – Thái Trinh đã chính thức chia tay Cặp đôi hoàn hảo trong tối 10/3. Như cảm nhận được khả năng của chình mình, Phan Anh và Thái Trinh không quá bất ngờ với kết quả và vui vẻ nói lời chia tay khán giả.

Trong liveshow 4, Phan Anh – Thái Trinh đã chọn ca khúc dân ca Bắc Bộ mang tên Bèo dạt mây trôi để tranh tài. Sỡ hữu chất giọng có nội lực nhưng Thái Trinh vẫn chưa đủ sức giúp Phan Anh nổi bật. Cặp đôi cũng nhận về những lời góp ý thẳng thắn từ Ban giám khảo. Nhạc sỹ Lê Minh Sơn cho rằng Phan Anh hát như hát nhạc cổ điển và tập trung quá nhiều vào đạo cụ. Còn nhạc sỹ Lưu Thiên Hương đánh giá Phan Anh hát cứng, chưa có sự luyến láy – nét đặc trưng của dân ca.

‘ Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ giành số điểm cao nhất trong liveshow 4

Với chủ đề nhạc Rock và Dân ca, liveshow Cặp đôi hoàn hảo tối 10/3 tiếp tục mang đến một đêm nhạc nhiều màu sắc. Bất ngờ ngay từ phút đầu tiên của chương trình, Phan Đinh Tùng – Cát Phượng lần thứ 2 lên nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất tuần. Bên cạnh đó, thành phần Ban giám khảo cũng có sự thay đổi khi đạo diễn Quang Dũng được mời vào vị trí “ghế nóng”. Dũng “khùng” đã có những nhận xét khách quan và cho điểm chính xác.

Tối qua, hầu hết các cặp đôi lựa chọn nhạc dân ca để biểu diễn. Duy nhất có cặp đôi Hoàng Hải – Thùy Linh và Nathan Lee - Ngọc Oanh chọn ca khúc nhạc rock quốc tế để thể hiện. Riêng cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc lại “biến hóa” với sáng tác dân ca rồi chuyển ngay sang hát nhạc rock qua liên khúc Giận thì thương – Giận anh. Đêm thi còn có các phần thi đa dạng, sử dụng “chiêu trò” nhằm thu hút sự quan tâm của khán giả như Thảo Trang – Thuận Việt với ca khúc dân gian Hương tóc mạ non do nhạc sỹ Thanh Sơn sáng tác, Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ với dân ca Huế và xuất sắc giành về số điểm gần như tuyệt đối - 39 điểm, Trung Cương – Khánh Ngọc với Đi cày, Cát Phượng – Phan Đình Tùng bi thương qua sáng tác Dạ cổ hoài lang.

Liveshow thứ 5 của Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào tối chủ nhật (17/3) trên kênh VTV3. Quý vị hãy đón chờ sự đột phá, hấp dẫn của 7 cặp đôi còn lại của chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước