Hương Tràm- Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên

NT, Ảnh: Kenh14-Chủ nhật, ngày 13/01/2013 21:31 GMT+7

Hương Tràm bứt phá giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên

Sau nhiều tháng chờ đợi, vòng chung kết Giọng hát Việt đã diễn ra vào tối 13/1 và thí sinh Hương Tràm chính thức trở thành quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Thỏa mãn sự mong chờ của người yêu thích sân chơi âm nhạc The Voice, vòng chung kết của Giọng hát Việt đã diễn ra trong không khí ấm cúng, sôi động tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, thành phố Hồ Chí Minh. Sân khấu được dàn dựng hoành tráng, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp và đầu tư kỹ lưỡng. Vòng chung kết Giọng hát Việt tối (13/1) chính thức bắt đầu.

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh dự thi 3 tiết mục: một ca khúc tiếng Anh, một ca khúc tiếng Việt và một phần biểu diễn kết hợp với Huấn luyện viên của mình. Ở phần biểu diễn của khách mời, ngoài tiết mục của HLV Đàm Vĩnh Hưng cùng với các thí sinh cũ, Jesse Campbell - giọng ca đến từ đội Christina Aguilera của cuộc thi The Voice Mỹ mùa hai trình diễn ba tiết mục: một tiết mục solo ca khúc gắn liền tên tuổi của anh tại cuộc thi The Voice, một ca khúc hợp ca cùng thí sinh Top 4 và một tiết mục kết hợp đặc biệt với hai thí sinh cũ của Giọng hát Việt: Thiều Bảo Trang và Tiêu Châu Như Quỳnh.

Dưới đây là quá trình diễn ra đêm chung kết Giọng hát Việt tối 13/1:

23h50: Hồi hộp và căng thẳng, cuối cùng, ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên cũng được MC Phan Anh chính thức công bố và chủ nhân của giải thưởng đã thuộc về Hương Tràm. Đây là kết quả xứng đáng và hợp lý dành cho tài năng 17 tuổi. Sự nỗ lực, cố gắng phát huy khả năng trong mỗi vòng thi đã giúp Hương Tràm giữ vững phong độ, làm chủ sân khấu, xứng đáng với những gì khán giả mong đợi.

‘ Với 3 phần thi xuất sắc, Hương Tràm xứng đáng nhận ngôi vị quán quân của chương trình

Như vậy, Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã khép lại với chiến thắng của Hương Tràm. Quý vị hãy cùng đón chờ Giọng hát Việt mùa thứ 2 khởi động ngay sau khi liveshow 13/1 kết thúc.

23h38: Một trong số những ca khúc được mong chờ nhất tối qua chính là giọng ca Jesse Campbell- thí sinh The Voice Mỹ mùa thứ 2. Ca khúc đầu tiên Jesse thể hiện chính là If I'll got you. Tiếp đó, anh xuất hiện cùng Tiêu Châu Như Quỳnh và Thiều Bảo Trang với Nobody's Perfect. Cuối cùng, Jesse hòa tiếng hát với top 4 Giọng hát Việt trong ca khúc Halo.

‘ Jesse hát với Tiêu Châu Như Quỳnh và Thiều Bảo Trang

‘ 23h20 : 4 thí sinh cùng ra sân khấu và lắng nghe nhận xét từ các HLV. MC Phan Anh công bố tổng đài bình chọn chính thức khép lại.

‘ 23h15: HLV Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng đến khán giả liên khúc với sự kết hợp của các chiến binh cũ trong đội của anh.

‘ 23h10 : Kiên Giang kết thúc đêm thi với Đường đến ngày vinh quang cùng HLV Trần Lập.

‘ 23h5: Hương Tràm sánh đôi HLV Thu Minh với Đường cong của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong. Nhà thi đấu Phan Đình Phùng như vỡ tung theo bản Hit của Thu Minh. Chiến binh Hương Tràm cũng "bốc lửa" không kém HLV khi thực hiện những động tác nhảy quyến rũ và khỏe khoắn.

‘ Hương Tràm và HLV Thu Minh đốt cháy sân khấu The Voice

‘ 23h: Xuân Nghi cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng hợp sức trong sáng tác Không thể và có thể của nhạc sỹ Phó Đức Phương. Một ca khúc mang đậm phong cách của Mr Đàm.

‘ Xuân Nghi cá tính bên HLV Đàm Vĩnh Hưng

‘ Xuân Nghi "biến hóa" liên tục qua mỗi phần thi

22h53: Phần thi thí sinh hát cùng huấn luyện viên của mình. Đinh Hương mở đầu phần thi này với HLV Hồ Ngọc Hà trong ca khúc Fighter rực lửa. Cả hai như cặp song sinh rocker và "cháy" hết mình cùng giai điệu của ca khúc.

‘ Sự hỗ trợ đắc lực của HLV đã giúp phần thi của các thí sinh thêm phần tỏa sáng

‘ 22h41: Hương Tràm với Queen of the nigh t. Với phong cách như một diva quốc tế, Hương Tràm lộng lẫy với dàn hợp ca hơn 20 người đã hỗ trợ cô khuấy động không khí trên sân khấu Giọng hát Việt.

‘ HLV Thu Minh chỉ huy dàn nhạc hỗ trợ Hương Tràm

22h35: Đinh Hương (đội HLV Hà Hồ) lạ lẫm trong chiếc mặt nạ đen đầy bí ẩn và phát huy chất giọng cao, vang với Tôi là ai của nhạc sỹ Bảo Phương. Ca khúc này Đinh Hương đã quay MV và nhận được lượt nghe khá cao cũng như những tín hiệu tích cực từ khán gỉa dành cho cô.

‘ 22h24: Kiên Giang lột xác với ca khúc thứ 2 ấn tượng. Dù lựa chọn cho mình dòng nhạc không thuộc về số đông nhưng Kiên Giang đã khiến cả khán phòng nhún nhảy theo điệu nhạc của anh.

‘ 22h20: Một trong số những điểm thú vị của chung kết Giọng hát Việt là sự xuất hiện của khách mời Jesse Campbell- thí sinh The Voice Mỹ mùa thứ 2. Đặc biệt hơn nữa, chính HLV Hồ Ngọc Hà đã trở thành MC, trò chuyện cùng Jesse trong phòng truyền thông để giúp khách mời có những chia sẻ thân mật cùng khán giả Việt Nam.

22h15: Xuân Nghi trở lại sân khấu với chiếc váy trắng dài, "khổng lồ" và cất cao giọng hát trong ca khúc tiếng Anh All by myseft.

‘ 22h03: Giọng ca 17 tuổi đến từ đội Thu Minh - Hương Tràm tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng khi hát ca khúc Trên đỉnh Phù Vân

do nhạc sỹ Phó Đức Phương sáng tác. Đây vốn là ca khúc từng được các ca sỹ tên tuổi, dày dặn kinh nghiệm như Thanh Lam thể hiện thành công. Tuy nhiên, với chất giọng lạ của thí sinh trẻ nhất Giọng hát Việt- Hương Tràm lại mang đến nét mới mẻ riêng cho ca khúc.

‘ 21h53: Chiến binh đội Đàm Vĩnh Hưng- Xuân Nghi bất ngờ trở về thời cổ xưa với ca khúc Dạ cổ hoài lang của nhạc sỹ Cao Văn Lầu.

‘ 21h41 : Đinh Hương (đội HLV Hồ Ngọc Hà) cất cao giọng hát khỏe khoắn với ca khúc bất hủ Words . Đinh Hương khẳng định tài năng đa dạng với nhiều dòng nhạc khác nhau.

‘ 21h30 : Kiên Giang (chiến binh đội HLV Trần Lập) mở đầu đêm thi với ca khúc Cám ơn mẹ của nhạc sỹ Đức Trịnh.

‘ Kiên Giang mở màn với ca khúc Cám ơn mẹ chất chứa nhiều tâm trạng


21h20: Sân khấu Giọng hát Việt bừng sáng với hệ thống đèn led và DJ chơi nhạc. Huấn luyện viên bước ra chào khán giả và nhận hoa từ đại diện của Đài truyền hình Việt Nam.

‘ Bộ tứ quyền lực chào khán giả

‘ HLV Hà Hồ và Thu Minh mặc áo dài

21h15: Nhà thi đấu Phan Đình Phùng chật kín khán giả chờ đợi vòng chung kết diễn ra

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước