Jang Hyuk và Lee Da Hae lộ cảnh quay nhạy cảm

Anh (Theo Kdramaz)-Thứ ba, ngày 26/02/2013 21:33 GMT+7

(VTV News) - Cảnh quay nhạy cảm của cặp đôi Jang Hyuk và Lee Da Hae trong Iris 2 đã được hé lộ trên trang web chính thức của phim, dù trước đó đã bị cắt bỏ khi lên sóng truyền hình.

Trong tập 4 phát sóng chính thức trên truyền hình của bom tấn hành động Iris 2, phân đoạn nóng bỏng điệp viên Jung Yoo Gun (Jang Hyuk) và bạn gái Ji Soo Yeon (Lee Da Hae) đã bị cắt bỏ khá nhiều.

Ngay khi ra mắt, cảnh quay đã khiến không ít fan xôn xao khi thấy cặp đôi xuất hiện trong khung cảnh nhạy cảm cộng thêm quần áo không mấy chỉnh tề. Đây được cho là một trong những chiêu mới mà nhà sản xuất phim tung ra khi Iris 2 có vẻ đuối sức so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng khung giờ phát sóng.

‘ Đôi tình nhân của Iris có nhiều cảnh quay lãng mạn cùng nhau

Mới đây, trên trang web chính thức của Iris 2, phiên bản hoàn chỉnh của cảnh quay này đã được công khai hé lộ. Điệp viên Jung Yoo Gun (Jang Hyuk) và bạn gái Ji Soo Yeon (Lee Da Hae) đã có những cử chỉ khá lãng mạn và thân mật khi ở trên giường. (Xem tại đây)

Sau khi clip được công bố, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú bởi diễn xuất tự nhiên và chân thực của Jang Hyuk và Da Hae trong cảnh quay nóng này. Iris 2 đang được chiếu vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước