K-Pop vẫn tham vọng tìm kiếm người kế nhiệm BTS

Hà Linh (Theo Kbizoom)-Thứ tư, ngày 28/08/2024 06:00 GMT+7

(Ảnh: Big Hit Music)

VTV.vn - Billboard Hàn Quốc lên kế hoạch nỗ lực hỗ trợ các nghệ sĩ K-Pop nhằm tìm ra gương mặt sẽ trở thành "BTS tiếp theo".

Billboard Hàn Quốc hiện đang đặt mục tiêu để trở thành một thế lực mới trên thị trường K-pop. Hiện công ty cam kết sẽ tận dụng chuyên môn của mình để "khám phá những nghệ sĩ như BTS tiếp theo". 

Trong đó, CEO Mike Van tỏ ra vô cùng hào hứng và quan tâm tới thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Ông đang lên những kế hoạch cụ thể cho Billboard Hàn Quốc, tích cực hỗ trợ các nghệ sĩ tại đất nước này mở rộng ra quốc tế. Mục tiêu lớn nhất hiện tại của Billboard chính là tạo cơ hội cho các nghệ sĩ K-Pop để trở thành trung tâm của nền âm nhạc toàn cầu, dẫn đầu các xu hướng mới, tự do giao lưu với các chuyên gia trong ngành âm nhạc trên toàn thế giới.

"Thông qua Danh mục nghệ sĩ K-Pop hàng năm được xuất bản bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh, chúng tôi đặt mục tiêu nền tảng cho mạng lưới toàn cầu của những nghệ sĩ Hàn Quốc", Kim Yuna - nhà xuất bản của Billboard Hàn Quốc - chia sẻ về những kế hoạch tương lai.

Với sự ra đời của Billboard tại xứ sở kimchi, những người hâm mộ kỳ vọng các ngôi sao K-Pop sẽ vươn tầm thế giới và thể loại âm nhạc này sẽ được đón nhận rộng rãi hơn nữa, đặc biệt là tại các thị trường lớn như Mỹ.

Suga viết tâm thư, xin lỗi vì làm ảnh hưởng BTS Suga viết tâm thư, xin lỗi vì làm ảnh hưởng BTS Hàng loạt sao K-Pop bị chỉ trích vì tham dự concert của Kanye West Hàng loạt sao K-Pop bị chỉ trích vì tham dự concert của Kanye West Ngành công nghiệp K-Pop đối mặt thách thức tài chính Ngành công nghiệp K-Pop đối mặt thách thức tài chính

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

bts, billboard

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước