Kim Hee Sun “ghét” phải hôn Lee Min Ho

Seol (Theo AllKpop)-Thứ năm, ngày 14/03/2013 15:59 GMT+7

 “Nữ thần” của Hàn Quốc đã khiến không ít fan nữ của nam diễn viên điển trai Lee Min Ho bất ngờ vì câu nói này.

Là một trong 3 MC chính của chương trình truyền hình Incarnation trên kênh SBS, Kim Hee Sun đã có buổi trò chuyện khá vui vẻ với các khách mời là nữ diễn viên So Yi Hyun, Bae Soo Bin, Kim Jae Dong và thành viên Seulong của nhóm nhạc 2AM vào ngày 12/3 vừa qua.

Khi nhắc đến những cảnh quay “đụng chạm” giữa cặp đôi nam nữ diễn viên chính trong các bộ phim truyền hình, Kim Hee Sun đã tiết lộ nhiều điều thú vị khi đóng cặp với nam diễn viên Lee Min Ho. Hợp tác chung trong bộ phim truyền hình cổ trang Faith, nữ diễn viên chia sẻ cặp đôi “lệch tuổi” giữa cô và Lee Min Ho đã gặp phải không ít khó khăn khi diễn cùng.

Một trong những phân đoạn quay khiến cả hai ái ngại nhất chính là cảnh hôn. Mặc dù được đóng cặp với một trong những mỹ nam của Hàn Quốc nhưng Kim Hee Sun lại tỏ ra khá thờ ơ. Cô thẳng thừng “tuyên bố” mình không hề thích hôn Lee Min Ho.

‘ Kim Hee Sun khiến các vị khách mời bật cười vì "thú nhận" của mình

Lý giải cho điều này, Kim Hee Sun cho rằng việc quay cảnh hôn đối với những nữ diễn viên đã có gia đình là việc không hề thoải mái và thích thú gì. Kim Hee Sun thú nhận: “Tôi đã là người có chồng nên kể từ khi phải diễn những cảnh tình cảm thì thực sự tôi không hề thấy hứng thú”.

Tuy nhiên, chính những tâm sự này lại khiến khách mời bật cười. Họ cho rằng thực ra Kim Hee Sun rất thích những cảnh quay đó và cô chỉ giả vờ nói như vậy trên show truyền hình để chồng được yên tâm. Incarnation - the One who Rules the Heart (còn được coi là Strong Heart 2) là một trong những talk show mới của đài SBS. Incarnation là chương trình truyền hình đầu tiên mà Kim Hee Sun đảm nhận vai trò MC.

Sau bộ phim Faith, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn chưa có kế hoạch làm việc mới. Kim Hee Sun hiện có một gia đình hạnh phúc bên cạnh chồng và cô con gái nhỏ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước