Kim Oanh và Minh Tiệp đều nói lời chia tay Cặp đôi hoàn hảo

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 25/02/2013 07:38 GMT+7

Kim Oanh - Quang Hào dừng bước ở Liveshow 3

[] Có tới hai cặp đôi nói lời chia tay chương trình sau liveshow 3 tối qua là Kim Oanh – Quang Hào  và Minh Tiệp - Hà Thúy Anh.

Dù đã cố gắng hết mình qua 3 đêm thi nhưng Kim Oanh – Quang Hào vẫn chưa phát huy được hết khả năng để tạo nên sự đột phá, ấn tượng. Chính vì vậy, cặp đôi này có số điểm cộng thấp nhất từ tin nhắn bình chọn của khán giả và Ban giám khảo. Theo đúng luật chơi, Kim Oanh - Quang Hào là cặp đôi bị loại đầu tiên.

Ngay từ đầu đến với chương trình, Kim Oanh – Quang Hào đã là ẩn số. Quang Hào là ca sỹ sở hữu chất giọng trầm ấp kết hợp với Kim Oanh “gai góc” trên màn ảnh đã là cặp đôi thú vị. Dù chia tay khán giả ở liveshow 3 nhưng cả hai hứa hẹn sẽ gặp lại quý vị khán giả trên màn ảnh ở những chương trình hấp dẫn khác.

Mặc dù liveshow 3 chỉ loại một cặp đôi nhưng đêm thi tối 24/2, Cặp đôi hoàn hảo bất ngờ thông báo cặp đôi Minh Tiệp – Hà Thúy Anh xin rút lui khỏi cuộc chơi. Vì một số lý do cá nhân không thể tiếp tục chương trình, Minh Tiệp và Hà Thúy Anh bày tỏ sự tiếc nuối và dành tặng đến khán giả truyền hình hai ca khúc thay lời xin lỗi.

Bên cạnh việc chia tay 2 cặp thí sinh, Cặp đôi hoàn hảo đêm thi nhạc Quốc tế vẫn diễn ra sôi động với phần tranh tài của 8 cặp đôi còn lại. Sự đa dạng trong ngôn ngữ của mỗi phần thi đã giúp khán giả có cơ hội thưởng thức các nét văn hóa khác nhau trên thế giới như: Indonesia, Pháp, Nhật, Anh… Điều dễ dàng nhận thấy trong liveshow 3 chính là sự đầu tư công phu của các thí sinh về ý tưởng, trang phục cho đến chất lượng giọng hát tiến bộ hơn vòng thi trước.

Ở liveshow 2, Mỹ Lệ - Khương Ngọc chính thức trở thành Cặp đôi được yêu thích nhất thì đêm thi tối 24/2, cặp đôi Phan Đinh Tùng và diễn viên hài Cát Phượng đã chiếm trọn cảm tình của Ban giám khảo. Họ đã giành được số điểm tuyệt đối là 30 điểm. Cả hai tranh tài trong ca khúc Indonesia và xây dựng hình ảnh nhân vật từ bộ phim Xác ướp Ai Cập.

Điểm thú vị của cặp đôi này chính là việc chọn bài hợp lý, phù hợp với chất giọng, thông minh khi đưa sự hài hước, dí dỏm vào tiết mục để thu hút người xem. “Quá vui và không biết diễn tả cảm xúc như thế nào”- ca sỹ Phan Đinh Tùng chia sẻ khi nhận được số điểm từ Ban giám khảo.

Liveshow 4 của Cặp đôi hoàn hảo sẽ tiếp tục diễn ra vào 21h20 Chủ nhật (10/3) trên VTV3 và công bố cặp đôi được yêu thích nhất liveshow 3. Mời quý vị chú ý đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước