"Korea First Brand Awards 2024" - Thương hiệu Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam do chính bạn bình chọn

PV-Thứ tư, ngày 08/11/2023 09:30 GMT+7

VTV.vn - 22 năm hoạt động và phát triển, giải thưởng đã trở thành sự kiện uy tín dành cho người tiêu dùng nhằm tuyển chọn và trao giải cho các thương hiệu Hàn Quốc.

Ngày 8/11, Korea Customers Council phối hợp cùng VTV Digital tổ chức cuộc khảo sát và bình chọn dành cho người tiêu dùng Việt Nam "Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc năm 2024" để chọn ra thương hiệu xuất sắc nhất do chính người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

"Korea First Brand Awards" là lễ hội thương hiệu lớn nhất châu Á với hơn 1 triệu người tiêu dùng tham gia hàng năm. 22 năm hoạt động và phát triển, giải thưởng đã trở thành sư kiện uy tín dành cho người tiêu dùng nhằm tuyển chọn và trao giải cho các thương hiệu Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ dẫn đầu hoạt động trong năm. Nối tiếp thành công tại Hàn Quốc và Trung Quốc, từ năm nay, giải thưởng do chính người tiêu dùng tại Việt Nam tham gia bình chọn ra thương hiệu Hàn Quốc xuất sắc sẽ được tiến hành.

Khảo sát và bình chọn sẽ được diễn ra trong vòng 12 ngày từ ngày 8/11 đến hết 19/11/2023, và bất kỳ người tiêu dùng Việt Nam nào cũng có thể đăng ký tham gia bằng cách nhấn vào banner để truy cập cổng bình chọn của giải thưởng. Người tiêu dùng tham gia cũng sẽ có cơ hội may mắn trúng iPhone 15 Pro cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Các thương hiệu tham gia ứng cử cho hạng mục giải thưởng tại Việt Nam của ‘Korea First Brand Awards 2024’ được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên thông tin nghiên cứu sơ bộ do VTV Digital cung cấp, cũng như dựa trên đánh giá xu hướng tiêu dùng địa phương, hoạt động bán hàng và xuất khẩu, danh tiếng thương hiệu và chứng nhận từ các tổ chức chuyên môn.

Trong cuộc khảo sát và bình chọn các thương hiệu, các nhân vật trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn năm nay có tổng cộng 354 thương hiệu thuộc 83 hạng mục sẽ tham gia vòng khảo sát và bình chọn.

Nhiều lĩnh vực tiêu biểu thu hút sự chú ý của người tiêu dùng như siêu thị quy mô lớn có Lotte Mart và E-mart; hạng mục phấn nền trang điểm có AGE20's, Lazy Bee, Laneige, Missha, Espoir, April Skin và Clio tham gia.

Hai hạng mục được đông đảo người tiêu dùng khắp nơi quan tâm là K-POP và K-CULTURE cũng sẽ chọn ra đại diện đứng đầu. Các thành viên của BTS gồm có Jungkook, Jimin và SUGA sẽ cạnh tranh giải thưởng Nam ca sĩ solo với Kang Daniel. Ở hạng mục chương trình truyền hình thì những cái tên vô cùng quen thuộc như Running Man (Chạy đi chờ chi), Known Brothers (Hyung biết tuốt), 1 Night 2 Days (2 ngày 1 đêm), The Return of Superman (Siêu nhân trở lại), Weekly Idol và Amazing Saturday (Cuối tuần tuyệt vời) đang nằm trong danh sách đề cử.

Ông Jeon Jae Ho, CEO của Korea Customers Council chia sẻ: "Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tình cảm nồng nhiệt mà người tiêu dùng Việt Nam đã dành cho các thương hiệu Hàn Quốc. Đây là giải thưởng do chính người tiêu dùng Việt Nam trực tiếp tham gia bình chọn nên chúng tôi đang rất háo hức trông chờ xem ai sẽ là người vinh dự được nhận giải thưởng và cũng rất mong sự quan tâm tham gia của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam."

Không chỉ tiến hành tổ chức các giải thưởng thương hiệu hàng năm, Korea Customers Council còn mong muốn góp phần cho sự phát triển của nền kinh tế và giáo dục Việt Nam trong tương lai thông qua đa dạng các hoạt động như tổ chức lễ hội thương hiệu Hàn Quốc tại Việt Nam, tổ chức các hội thảo, hội nghị chuyên đề, xây dựng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng cho các nhà lãnh đạo thương hiệu trẻ của Việt Nam.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước