Sao “Ngọn gió đông năm ấy” muốn cưới phụ nữ mạnh mẽ

-Thứ hai, ngày 08/04/2013 16:29 GMT+7

 Ngôi sao của bộ phim đang tạo cơn sốt ở châu Á “Ngọn gió đông năm ấy” (That Winter, the Wind Blows) Jo In-sung cho biết anh muốn kết hôn với người phụ nữ mạnh mẽ mà mình có thể dựa vào.

Chia sẻ với giới truyền thông về cuộc sống riêng tư sau khi tái xuất rất thành công trên màn ảnh nhỏ, Jo In-sung cho biết, mình đã nghĩ rất nhiều tới chuyện hôn nhân trong thời gian này.

“Đã đến tuổi tôi phải lấy vợ, thực sự là như vậy. Vì thế, thời gian này, tôi đã nghĩ rất nhiều tới chuyện kết hôn và có một gia đình”, ngôi sao 31 tuổi cho biết.

Là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu, nổi lên từ những năm 90, Jo In-sung gần như không bao giờ chia sẻ quan điểm về hôn nhân hay tiết lộ bất cứ thông tin nào về đời sống riêng tư với báo chí. Năm 2002, truyền thông xứ Hàn rộ lên tin đồn, Jo In-sung hẹn hò với nữ diễn viên Kim Jung Hwa - người được khán giả biết tới với vai diễn cô em gái của Park Chun Woong (So Ji Sub đóng) trong phim Giày thuỷ tinh.

Tuy nhiên, những thông tin này chìm lắng dần vì chính Kim Jung Hwa sau đó đã lên báo xác nhận, cô chưa bao giờ hẹn hò với Jo In-sung.

‘ Ngôi sao 31 tuổi thích kết hôn với người phụ nữ mạnh mẽ (Ảnh: Soompi)

Khi được hỏi thêm về quan điểm trong hôn nhân, Jo In-sung khiến rất nhiều người bất ngờ khi khẳng định, anh muốn kết hôn với một phụ nữ mà mình có thể dựa vào.

“Đàn ông luôn là những đứa trẻ. Mẹ tôi thường nói bà nuôi ba đứa trẻ trong đó có cả cha tôi”, Jo In-sung nhấn mạnh.

“Vì thế tôi muốn kết hôn với người phụ nữ yêu tôi ngay cả những lúc tôi trẻ con, một người mà tôi có thể dựa vào thay vì dựa quá nhiều vào tôi”, ngôi sao của Ngọn gió đông năm ấy chia sẻ thành thật.

Bước chân vào làng giải trí từ năm 1998, Jo In-sung nhanh chóng nổi tiếng nhờ lợi thế về ngoại hình của một người mẫu sáng giá. Hai bộ phim Chuyện xảy ra ở Bali (Something Happened in Bali) và Ngày xuân (Spring Days) đã đưa nam diễn viên sinh năm 1981 lên hàng những ngôi sao hạng A.

‘ Jo In-sung và bạn diễn Song Hye -kyo trong phim Ngọn gió đông năm ấy (Ảnh: soompi)

Riêng bộ phim Chuyện xảy ra ở Bali mà Jo In-sung đóng cùng Ha Ji-won đã mang lại cho anh giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards.

Năm 2009, Jo In-sung nhập ngũ trong sự nuối tiếc của hàng ngàn fan hâm mộ. Tuy nhiên sự chờ đợi của khán giả đã được đền đáp xứng đáng khi năm 2012, Jo In-sung trở lại đầy ấn tượng với dự án phim Ngọn gió đông năm ấy bên cạnh nữ diễn viên Song Hye -kyo.

Bộ phim đang tạo nên cơn sốt tại màn ảnh nhiều nước trong đó có Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước