Song Hye Kyo đẹp mong manh trong gió đông

Chu Anh-Thứ ba, ngày 12/03/2013 07:33 GMT+7

Xuất hiện trong những cảnh quay đẹp như mơ của "Ngọn gió đông năm ấy", Song Hye Kyo khiến khán giả không khỏi "xao xuyến" bởi vẻ đẹp tinh khiết và hoàn hảo của cô.

‘ Trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng, Song Hye Kyo nhận vai diễn Oh Young, cô gái mù bị thất lạc anh trai từ nhỏ trong bộ phim Ngọn gió đông năm ấy của đài SBS. Đóng cặp với Song Hye Kyo là mỹ nam đẹp nhất xứ Hàn Jo In Sung.

‘ Không chỉ ấn tượng với diễn xuất của Song Hye Kyo, khán giả còn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết của cô.

‘ Đảm nhận vai diễn cô gái mù, Song Hye Kyo được khen khi diễn xuất tốt bằng đôi mắt. Trong phim, Oh Young của Song Hye Kyo thể hiện sự lạnh lùng và tính cách mạnh mẽ do luôn mang cảm giác đơn độc.

‘ Ở những cảnh quay cận cảnh, Song Hye Kyo khiến khán giả bất ngờ bởi làn da không tì vết cùng những đường nét thanh tú trên luôn mặt khi chưa từng một lần "đụng" qua dao kéo.

‘ Ở góc quay nào, vẻ đẹp của mỹ nữ xứ Hàn vẫn luôn tỏa sáng dù đã bước sang tuổi 30.

‘ Sau cảnh quay này, không ít phụ nữ Hàn Quốc đã đi tìm cây son môi mà Song Hye Kyo đã sử dụng trong phim để mong muốn có vẻ đẹp như cô.

‘ Trong phim, có rất nhiều cảnh quay cận cảnh gương mặt của nữ diễn viên xinh đẹp .

‘ Sự hoàn hảo trong ngoại hình và ăn ý trong diễn xuất đã khiến Ngọn gió đông năm ấy của Song Hye Kyo và Jo In Sung đang trở thành bộ phim hot nhất Hàn Quốc.

‘ Vẻ ngoài mong manh, thuần khiết của Oh Young - Song Hye Kyo khiến người khác luôn có cảm giác muốn được bảo vệ và che chở cho cô.

‘ Những cảnh quay lãng mạn đẹp đến nao lòng của Jo In Sung và Song Hye Kyo...

‘ ... giữa một trời tuyết trắng xóa

‘ Mặc dù Ngọn gió đông năm ấy là bộ phim đầu tiên của cặp đôi diễn viên, nhưng Song Hye Kyo và Jo In Sung đã phối hợp với nhau rẩt ăn ý.

‘ Hiện Ngọn gió đông năm ấy vẫn được chiếu vào thứ 4,5 hàng tuần trên kênh SBS.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước