Son Ye Jin trẻ không ngờ ở tuổi 31

CA (Theo Soompi)-Thứ ba, ngày 29/01/2013 15:15 GMT+7

Là một trong số những nữ diễn viên hiếm hoi của Hàn Quốc mang vẻ đẹp tự nhiên, Son Ye Jin vẫn giữ được sự tươi trẻ, trong sáng như những ngày đầu bước chân vào làng giải trí.

Để lại ấn tượng trong năm qua với vai diễn trong bộ phim bom tấn The Tower, Son Ye Jin đã chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất tinh tế của mình. Nữ ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc không chỉ được công nhận về thực lực mà còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc quyến rũ, xinh đẹp.

Mới đây, một trang web của Hàn Quốc đã cho đăng tải những bức ảnh từ xưa của Son Ye Jin để so sánh với hình ảnh hiện tại. Dù đã bước sang tuổi 31, nhưng nữ diễn viên vẫn không hề thay đổi khi sở hữu nét đẹp trong sáng, tự nhiên.

‘ Năm 2001, Son Ye Jin ra mắt khán giả qua vai trò là một người mẫu quảng cáo. Khi vừa xuất hiện, Son Ye Jin đã được yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên cùng khuôn mặt mộc không hề trang điểm.

‘ Năm 2003, Son Ye Jin xuất hiện trong bộ phim Hương mùa hè hợp tác với Song Seung Hun. Đây là một trong những tác phẩm đưa tên tuổi của Son Ye Jin trở nên sáng giá trong ngành giải trí khi Hương mùa hè là bộ phim được đạo diễn Yoon Suk Ho làm ngay sau Bản tình ca mùa đông .

‘ Năm 2005, việc quyết định tham gia bộ phim The Art of Seduction của Son Ye Jin khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ khi cô thể hiện dạng vai lẳng lơ, mạnh mẽ. Trước đó, nữ diễn viên từng bị đóng khung trong các nhân vật hiền lành hay có số phận bi thảm.

‘ Tiếp tục thay đổi hình tượng trong bộ phim Alone in love , Son Ye Jin trẻ trung trong mái tóc ngắn nhuộm màu nâu tươi sáng.

‘ Son Ye Jin trên thảm đỏ tại Lễ trao giải truyền hình của kênh SBS vào năm 2006.

‘ Sau 5 năm kể từ quảng cáo đầu tiên, Son Ye Jin tiếp tục trở thành người mẫu đại diện cho các nhãn hàng nổi tiếng của Hàn Quốc.

‘ Son Ye Jin tại buổi họp báo của bộ phim Open City vào năm 2007

‘ Trở thành nữ phóng viên năng động trong bộ phim truyền hình Spotlight trong năm 2008

‘ Quyến rũ trên thảm đỏ của lễ trao giải Rồng xanh

‘ Năm 2009 trong lễ trao giải phim Daejong

‘ Trở lại màn ảnh nhỏ trong vai diễn bà cô già với phi công trẻ Lee Min Ho qua bộ phim Personal Taste vào năm 2010 , Son Ye Jin ghi dấu ấn bẳng sự trẻ trung, ngờ nghệch.

‘ Năm 2012, Son Ye Jin thay đổi màu tóc và cách trang điểm khiến cô trong quyến rũ và gợi cảm hơn.

‘ Son Ye Jin trong quảng cáo mới nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước