Song Hye Kyo u buồn trong vòng tay người yêu

CA (Theo CKC)-Thứ năm, ngày 31/01/2013 09:03 GMT+7

Song Hye Kyo với nét mặt phảng phất nét u buồn khi được ôm trọn trong vòng tay của Jo In Sung.

Cặp đôi nổi tiếng đã thực hiện bộ ảnh mới nhất khi hợp tác với nhau trong bộ phim That winter, the wind blows của Đài Truyền hình SBS. That winter, the wind blows là tác phẩm phim truyền hình mới nhất của Song Hye Kyo sau 4 năm vắng bóng trên truyền hình kể từ bộ phim World Within.

Song Hye Kyo

Sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp trong That winter, the wind blows càng khiến khán giả mong đợi hơn khi bạn diễn của Song Hye Kyo là Jo In Sung, là một trong những nam tài tử đẹp trai nhất xứ Hàn. Song Hye Kyo và Jo In Sung được mong đợi sẽ là cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ năm nay với ngoại hình và tài năng đều tương xứng với nhau.

Jo In Sung

Trong phim, Song Hye Kyo đảm nhận vai một cô gái mù được thừa hưởng tài sản khổng lồ. Dù phải chịu đựng nỗi đau mất người thân cũng như mất thị giác khiến cô rơi vào tuyệt vọng nhưng chính nhờ tình yêu đã cứu sống được cô.

Jo In Sung vào vai Oh Soo, một tay cờ bạc chuyên nghiệp ở Cheongdam và cuộc gặp định mệnh với cô gái mù đã khiến đời anh thay đổi. Bộ phim còn có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên trẻ đang được khán giả yêu thích là Kim Bum và Jung Eun Ji.

Kim Bum

Jung Eun Ji

Lên khung phát sóng cùng với bom tấn hành động Iris 2 vào giữa tháng 2, That winter, the wind blows hứa hẹn sẽ có cuộc cạnh tranh tỷ suất người xem quyết liệt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước