Ngày 17/10, Kenzo x H&M mới tung ra hình ảnh quảng cáo chính thức. Tuy nhiên, hãng thời trang đình đám này "hâm nóng" không khí bằng một số hình ảnh hậu trường, đồng thời công bố 7 gương mặt đại diện. Một điều bất ngờ là nữ rapper Việt - Suboi - cũng có mặt trong chiến dịch quảng cáo này.
Trong clip hậu trường, rapper 9X diện đồ cá tính, tự tin tạo dáng trước ống kính. Trong bản giới thiệu các nghệ sĩ, H&M gọi Suboi là "nữ hoàng rap Việt Nam". Trước đó, Suboi không tiết lộ bất cứ thông tin gì về chuyện làm mẫu cho thương hiệu nổi tiếng với giới truyền thông.
Bên cạnh Suboi, 6 nghệ sĩ khác được Kenzo và H&M mời hợp tác gồm nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hip-hop Chance The Rapper, nhà soạn nhạc người Nhật Ryuichi Sakamoto, diễn viên Chloe Sevigny, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez và cựu người mẫu 61 tuổi Iman (vợ huyền thoại âm nhạc David Bowie).
Hình ảnh Suboi và các nghệ sĩ tham gia chiến dịch quảng cáo của hai nhãn hàng thời trang nổi tiếng
Người trực tiếp thực hiện bộ ảnh này là nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Jean-Paul Goude. Nhiếp ảnh gia 75 tuổi gọi sự hợp tác với Kenzo x H&M là một chuyến phiêu lưu thú vị. Ông thích tinh thần của bộ sưu tập - đó là sự trẻ trung, hài hước và tràn đầy năng lượng.
Trước khi hợp tác với thương hiệu thời trang cao cấp Kenzo, H&M từng "bắt tay" một số nhà thiết kế đình đám khác như Alexander Wang, Karl Lagerfeld, Stella McCartney... và đều tạo hiệu ứng tốt. Đây được coi là chiến lược kinh doanh thông minh của hãng thời trang này.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.