Tài năng ảo thuật thẳng tiến vào Chung kết VNGT 2013

Lan Chi-Thứ ba, ngày 26/02/2013 21:40 GMT+7

Nguyễn Mạnh Phương xuất sắc "lừa" giám khảo và thẳng tiến vào Chung kết

[] Xuất sắc vượt qua 6 tiết mục cũng không kém phần hấp dẫn trong đêm thi Bán kết, anh chàng ảo thuật duyên dáng Nguyễn Mạnh Phương đã trở thành thí sinh dành tấm vé thứ 3 của vòng Chung kết Vietnam's Got Talent 2013.

Cách đây ít phút, đêm công bố kết quả Bán kết 2 Vietnam's Got Talent 2013 đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và được THTT trên kênh VTV2, Đài THVN. Sau 2 đêm bình chọn, cái tên được khán giả yêu thích nhất chính là Nguyễn Mạnh Phương với màn trình diễn ảo thuật mau lẹ, duyên dáng trong đêm thi tối 24/2 vừa qua.

Dù tất cả cá thí sinh đều rất nỗ lực để cống hiến cho khán giả xem truyền hình những phần thi tài năng nảy lửa, nhưng may mắn chỉ đến với một người tài năng nhất, chiếm được cảm tình của khán giả nhiều nhất. Giống như ở đêm công bố kết quả trước, thí sinh nhận được tối đa sự bình chọn của khán giả sẽ được quyền tiến thẳng vào Chung kết Vietnam’s Got Talent.

Nhanh nhạy, hài hước và duyên dáng, Nguyễn Mạnh Phương với màn ảo thuật hấp dẫn đã chiếm trọn được tình cảm của khán giả và trở thành tài năng thứ 3 có mặt trong vòng Chung kết. Lần lượt “lừa” được 2 giám khảo ở cả 2 vòng thi, những gì mà Mạnh Phương cống hiến cho khán giả đã khiến họ thích thú và ủng hộ.

Cùng có mặt với Mạnh Phương trong Top 3 lần này là nhóm nhảy FreeStye và chàng trai dân tộc Lạch Kran Jan. Cả 2 tiết mục mà họ thể hiện đều nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo và khán giả xem truyền hình.

‘ Kran Jan với "Dẫu có lỗi lầm" trong đêm thi Bán kết

Việc quyết định thí sinh nào được đi tiếp vào Chung kết luôn là một thách thức với Ban giám khảo. Sự kết hợp giữa nhóm FreeStyle cũ và thí sinh Dương Mạnh Hòa của mùa giải trước để trở thành một FreeStyle hoàn toàn mới đã mang đến cho khán giả những màn nhảy ấn tượng, sôi động ở cả vòng loại và vòng Bán kết.

Họ đều là những tài năng với kỹ thuật nhảy tốt và sáng tạo trong từng bài thi nhưng lại chưa thể có được “độc chiêu” để chinh phục cả 3 vị giám khảo. Được cả 3 vị giám khảo đánh giá cao về kỹ thuật và phong cách trình diễn nhưng FreeStyle vẫn phải nói lời chia tay Vietnam’s Got talent 2013. Sự ra đi của FreeStyle cũng khiến không ít khán giả cảm thấy hối tiếc. FreeStyle là nhóm nhảy thứ 2 phải dừng cuộc chơi trong mùa tài năng thứ 2 này, sau nhóm nhảy Oxy.

“Giọng ca núi rừng” Kran Jan thể hiện được sự đột phá trong phong cách hát khi thể hiện ca khúc Dẫu có lỗi lầm mang đậm chất Tây Nguyên nên đã trở thành thí sinh chiếm trọn tình cảm của 3 vị giám khảo sau đêm thi Bán kết. Các thành viên trong Ban giám khảo đều quyết định lựa chọn Kran Jan vào vòng Chung kết thay vì nhóm nhảy FreeStyle.

‘ FreeStyle dù thể hiện kỹ thuật tốt nhưng vẫn phải hối tiếc chia tay Vietnam's Got Talent 2013

Dù đã nỗ lực hết sức trong đêm Bán kết nhưng cô bé 15 tuổi Lưu Thị Thiên Phương, thí sinh Nguyễn Tấn Vũ, nhóm Mosquito và thí sinh Nguyễn Văn Hoàng là những cái tên tiếp theo phải chia tay sân chơi tài năng này khi không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả xem truyền hình.

Đêm công bố kết quả Bán kết 2 Vietnam's Got Talent 2013 còn có sự góp mặt của rocker Phạm Anh Khoa với ca khúc Tôi tìm thấy tôi để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

Như vậy, Nguyễn Mạnh Phương và Kran Jan là 2 thí sinh tiếp theo sẽ gặp lại khán giả trong vòng Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013. Liệu anh chàng ảo thuật duyên dáng Nguyễn Mạnh Phương có tiếp tục “lừa” giám khảo Thành Lộc trong đêm Chung kết? Liệu chàng trai dân tộc Lạch với giọng hát đầy nội lực sẽ xuất sắc vượt qua những tài năng ca hát khác để trở thành quán quân của mùa giải năm nay?

Quý vị và các bạn hãy tiếp tục theo dõi Vietnam’s Got Talent 2013 vào 20h Chủ nhật hàng tuần và cùng ủng hộ cho những thí sinh mình yêu thích. Đêm Bán kết 3 sẽ diễn ra vào 20h Chủ nhật (3/3) và được THTT trên kênh VTV3, Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước