Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đã hoàn toàn lột xác sau khi có những chiến lược kinh doanh hết sức thức thời. Ảnh: Dân trí.
Từ khi thành lập cho đến nay, Trung tâm chiếu phim Quốc gia đã thực hiện tốt các nhiệm vụ: tổ chức chiếu phim phục vụ các nhiệm vụ chính trị, xã hội, hợp tác quốc tế; chiếu phim phục vụ khán giả và điều tra xã hội học về nhu cầu khán giả để phục vụ công tác định hướng phát triển ngành điện ảnh, trưng bày điện ảnh và tổ chức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật. Những năm gần đây, trung tâm đã nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu xem phim ngày càng cao của khán giả.
Từ 1,5 triệu lượt khán giả đến trung tâm năm 2011 đã tăng lên 2,4 triệu lượt khán giả năm 2017, nộp ngân sách 11 tỷ đồng. Nhờ đảm bảo nguồn thu, Trung tâm chiếu phim Quốc gia từng bước tạo dựng được thương hiệu khi mà sự cạnh tranh trong thị phần phát hành phim đang ngày càng khốc liệt.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!