Năm nay sẽ có khoảng 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia, với hơn 300.000 sản phẩm, dịch vụ thuộc 8 lĩnh vực.
Dự kiến tổng giá trị khuyến mại của các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô dành cho người tiêu dùng lên tới gần 1.000 tỷ đồng, tập trung tại 8 nhóm ngành hàng:
- Nhóm ngành hàng tiêu dùng được triển khai tại các trung tâm thương mại, siêu thị;
- Nhóm hàng dịch vụ thuộc lĩnh vực nhà hàng khách sạn;
- Nhóm hàng dịch vụ thuộc lĩnh vực dịch vụ du lịch;
- Nhóm hàng dịch vụ thuộc lĩnh vực sản xuất thương mại;
- Nhóm hàng dịch vụ thuộc lĩnh vực xây dựng;
- Nhóm hàng dịch vụ thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
- Nhóm hàng dịch vụ thuộc lĩnh vực bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin;
- Nhóm hàng dịch vụ thuộc lĩnh vực thương mại điện tử.
Điểm nhấn của chương trình năm nay là thành phố Hà Nội sẽ xây dựng nhiều loại hình mua sắm, với chuỗi các sự kiện như: "Ngày hội tiêu dùng 4.0", "Ngày hội khuyến mại du lịch", "Ngày Vàng khuyến mại", "Hội chợ vàng khuyến mại", "Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday"; trong đó, đẩy mạnh thu hút các doanh nghiệp tham gia hình thức bán hàng online, thay đổi cách thức tương tác với khách hàng, kích cầu tiêu dùng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!