Bên cạnh chất lượng cũng như giá thành của các sản phẩm có tính thuyết phục đối với người tiêu dùng Việt Nam, công tác quảng bá xúc tiến của Đài Loan cũng khiến cho các sản phẩm công nghệ này ngày càng được biết đến nhiều hơn.
Yantouch là một nhãn hiệu còn rất mới đối với thị trường tiêu thụ ở Việt Nam. Sản phẩm đặc trưng của hãng Yantouch là loa bluetooth. Năm 2013, Công ty cổ phần FCT Vĩnh Thịnh chuyên kinh doanh phần mềm, công nghệ - máy móc bắt đầu ký kết hợp tác với tổng công ty Yantouch tại Đài Loan. Đến nay công ty đã hoàn thành giai đoạn quảng bá sản phẩm, bắt đầu tiến tới quá trình tiêu thụ sản phẩm tại Việt Nam.
Đài Loan thường xuyên tổ chức chương trình quảng bá sản phẩm tại Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực công nghệ. Gần đây nhất là Chiến dịch Taiwan Excellence vừa được tổ chức tại Hà Nội. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam - Đài Loan gặp gỡ, giao lưu và hợp tác.
Theo số liệu từ Cục Mậu dịch Đài Bắc, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Đài Loan. Năm 2014, tổng kim ngạch mậu dịch song phương Việt Nam - Đài Loan đạt 12,5 tỉ USD, tăng 8,9% so với năm 2013.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.