Là cửa hàng bánh mì đầu tiên ở London, Vân Trần không chọn các chiến lược truyền thông rầm rộ mà âm thầm đan cài văn hóa Việt, sự cầu toàn và quan tâm vào từng món ăn. Vậy nên, khách đến ăn ở tiệm của Vân không chỉ thấy ngon, mà còn thật sự cảm nhận được tình cảm và mong muốn của người chủ đặt vào trong đó.
Không chỉ được các tờ báo hàng đầu nước Anh như The Guardian, The Telegraph hay BBC... ca ngợi về món bánh mì mang đậm hồn Việt, những cửa hàng của Vân còn nhận được sự yêu thích đặc biệt của người London vốn nổi tiếng cầu kỳ, kỹ tính.
Đến nay, cửa hàng bánh mì đầu tiên mang hương vị Việt đã phát triển thành chuỗi thương hiệu ẩm thực Việt với 3 cửa hàng, đó mới chỉ là khởi đầu trong giấc mơ của cô gái 28 tuổi này.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.