Sau lễ khai mạc ấn tượng với phần trình diễn giới thiệu của du lịch Maldives, Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin 2016 đã chính thức mở cửa ba ngày đầu tiên dành cho các đơn vị, doanh nghiệp du lịch lữ hành khắp thế giới quảng bá, xúc tiến du lịch. Trên diện tích gần 500m2, hình ảnh du lịch Việt Nam với sự xuất hiện của khoảng 70 doanh nghiệp du lịch đã thu hút đông đảo đối tác từ nhiều thị trường du lịch hàng đầu thế giới.
"Chúng tôi nhìn thấy rõ tiềm năng rất lớn của Việt Nam, đặc biệt là ấn tượng về những bãi biển, những khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền Trung. Tôi tin là sau khi chúng tôi triển khai những dự án dài hơi cùng các đối tác Việt Nam, sẽ có nhiều doanh nghiệp du lịch khác cùng chúng tôi khơi dậy tiềm năng lớn của du lịch Việt Nam". Ông Sedat Tatli - Phó Chủ tịch Tập đoàn du lịch Der Touristik Frankfurt (Đức) nói.
ITB Berlin 2016 thu hút hàng ngàn doanh nghiệp du lịch và các hãng lữ hành hàng đầu thế giới. Tập trung xây dựng hình ảnh để thu hút những đối tác, thị trường mới như một số nước châu Âu và Bắc Mỹ, 10.000 hãng du lịch lữ hành tham gia hội chợ mang theo hy vọng của Việt Nam vào việc mở rộng thị trường và nâng mức tăng trưởng khách quốc tế, mở ra cơ hội hợp tác mới.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!