Chuyển về chung cư CBD quận 2, TP.HCM sinh sống được gần 2 năm, gia đình ông Tôn Thất Tùng Lâm cho biết hầu như chưa bao giờ thấy Ban quản trị xuất hiện. Mọi bất cập trong phí quản lý, môi trường, vệ sinh, bảo trì cũng vì vậy mà không thể phản ánh đến được chủ đầu tư.
Được thành lập tháng 1/2018, nhưng người dân chung cư CBD cho biết Ban quản trị tại đây hoạt động thiếu trách nhiệm và không có thiện chí hỗ trợ cho cư dân, thậm chí còn thực hiện sai nguyên tắc trong quản lý vận hành nhà chung cư. Với hàng trăm cư dân ở mỗi chung cư, trách nhiệm của Ban quản trị là rất lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của cư dân. Chỉ cần Ban quản trị thiếu cái tâm làm việc, không thực sự vì người dân là sẽ gây ra rất nhiều phiền phức cho cuộc sống của họ./.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!