Với quy mô hơn 430 gian hàng của 230 doanh nghiệp, sản phẩm tham gia là các mặt hàng thiết yếu như: hàng tiêu dùng, thực phẩm, hàng dệt may - giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy,… đến từ các doanh nghiệp có thương hiệu.
Trong đó, khoảng 45% thuộc lĩnh vực thời trang; khoảng 30% lĩnh vực thực phẩm và 25% thuộc nhóm ngành hàng khác như: gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất,… Đặc biệt hàng đêm tại sân khấu chính hội chợ diễn ra chương trình ca múa nhạc chuyên nghiệp, với sự hiện diện của các ngôi sao ca nhạc, nhóm hài đang được yêu thích hiện nay.
Hội chợ kéo dài đến hết ngày 1/1/2020 với nhiều hoạt động như giờ vàng thương hiệu, điểm vàng mua sắm giảm giá từ 10% - 49% tại các gian hàng của doanh nghiệp.
Trong khuôn khổ của hội chợ, còn có khu trưng bày Tuần lễ sản phẩm hàng hoá Kiên Giang tại TP.HCM, khu ẩm thực, vườn hồng âm nhạc, vì môi trường xanh,...
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!